เอชพีในงาน CES 2024: พลิกโฉมพอร์ตโฟลิโอในกลุ่มคอนซูเมอร์ ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นส่วนตัว

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 12, 2024 15:22 —ThaiPR.net

เอชพีในงาน CES 2024: พลิกโฉมพอร์ตโฟลิโอในกลุ่มคอนซูเมอร์ ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นส่วนตัว

เอชพีในงาน CES 2024: พลิกโฉมพอร์ตโฟลิโอในกลุ่มคอนซูเมอร์ ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นส่วนตัว Spectre PC มาพร้อมกับระบบ AI ในตัวและอุปกรณ์เชื่อมต่อ HP Poly เพิ่มประสิทธิภาพ และปรับแต่งการทำงานด้วยเทคโนโลยี

ภายในงาน CES 2024 เอชพี อิงค์ (NYSE: HPQ) ได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการประมวลผล ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซี จอมอนิเตอร์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อรุ่นล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อพลิกโฉมปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้และเทคโนโลยี

นายซามูเอล ชาง รองประธานอาวุโสและประธานฝ่าย Personal Systems Consumer Solutions ของเอชพี อิงค์ กล่าวว่า "เราเชื่อว่านวัตกรรมที่ดีที่สุดคือนวัตกรรมที่เป็นส่วนตัวที่สุด เทคโนโลยีใหม่จากเอชพีมอบโซลูชันที่สนับสนุนการใช้งานที่เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยอาศัยประโยชน์จากนวัตกรรมที่เป็นตัวพลิกเกมอย่าง AI ซึ่งจะเปลี่ยนวิถีที่เทคโนโลยีขับเคลื่อนเราไปข้างหน้า"

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยแล็ปท็อป Spectre x360 รุ่นใหม่

พีซีในปัจจุบันไม่ใช่คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลอีกต่อไป แต่เป็นคู่หูที่เข้าถึงความต้องการของผู้ใช้งานเพื่อการตอบสนองที่มากขึ้นและประสบการณ์ที่ลงตัวยิ่งขึ้น HP Spectre x360 แล็ปท็อปพีซี 2-in-1 ขนาด 14 นิ้ว สามารถรองรับการใช้งานด้วยฟังก์ชันดังต่อไปนี้

  • พีซีที่ปรับให้เหมาะกับผู้ใช้งาน: กล้อง 9 MP มาพร้อมคุณสมบัติการปรับแสงสำหรับการประชุมทั้งกลางวันและกลางคืน และชิป AI ที่มาพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นระบบล็อคอัตโนมัติเมื่อเดินห่างจากอุปกรณ์ การเรียกคอมพิวเตอร์กลับสู่โหมดการทำงานเมื่อผู้ใช้งานเดินเข้าใกล้ การแจ้งเตือนความเป็นส่วนตัวเมื่อถูกสอดส่อง การเปลี่ยนความสว่างหน้าจอโดยอัตโนมัติ เช่น การหรี่แสงไฟหน้าจอเมื่อผู้ใช้งานมองไปที่อื่นเพื่อเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานและการปรับอัตรารีเฟรชเรทสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพ3และประสบการณ์การใช้งาน รวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแล็ปท็อปโดยอัตโนมัติซึ่งจะปรับระดับเสียงพัดลมและอุณหภูมิไปตามแอปพลิเคชันที่กำลังใช้งาน การวางแล็ปท็อป และสถานะแบตเตอรี่
  • เทคโนโลยี AI อันทรงพลัง: ผสานการประมวลผล (CPU, GPU และ NPU) บนโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core(TM) Ultra4 ส่งมอบเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันเพื่อรองรับการทำงานของ AI ที่หลากหลาย เช่น การแก้ไขรูปภาพและวิดีโอที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์คอนเทนต์และการทำงานร่วมกัน
  • พัฒนาการทำงานร่วม: แล็ปท็อป Spectre รุ่นล่าสุดเป็นอุปกรณ์สำหรับกลุ่มคอนซูเมอร์แรกๆ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการปรับแต่งเสียงโดย Poly ซึ่งมอบประสบการณ์การปรับแต่งเสียงมานานหลายทศวรรษในอุปกรณ์พีซี เพื่อส่งมอบคุณภาพเสียงที่คมชัดและโดดเด่นที่สุด อีกทั้งยังยกระดับประสบการณ์การโทรและวิดีโอด้วยเอฟเฟกต์ Windows Studio ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ AI เช่น การจัดเฟรมอัตโนมัติ การเบลอพื้นหลัง และฟีเจอร์ที่ช่วยในการสบตากับคู่สนทนา ด้วยหน่วยประมวลผล NPU
  • มุมมองภาพที่สมบูรณ์แบบ: แล็ปท็อป Spectre รุ่นล่าสุดมอบประสบการณ์การแสดงผลประสิทธิภาพสูงด้วยหน้าจอ OLED สูงสุด 2.8K ให้ภาพที่คมชัดและสีสันที่สดใสยิ่งขึ้น มาพร้อมกับ IMAX Enhanced รองรับการชมภาพยนตร์ ด้วยอัตราส่วนภาพ 16:10 ช่วยให้ผู้ใช้ชมเนื้อหาได้มากขึ้น และจอแสดงผลสามารถปรับได้ตั้งแต่ 48 Hz ถึง 120 Hz ตามประเภทของเนื้อหาที่กำลังดู

เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของเอชพีที่ปรับให้เข้ากับทุกการเคลื่อนไหว

เอชพีนำเสนออุปกรณ์เชื่อมต่อเพื่อปรับให้เข้ากับประสบการณ์ดิจิทัลในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หลงใหลในเสียงเพลง มืออาชีพผู้หลงใหลในเทคโนโลยี หรือผู้ที่มองหาความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในปฏิสัมพันธ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์ของเอชพีนั้นสามารถปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

หูฟังไร้สาย Poly Voyager Free 20 ออกแบบมาเพื่อมอบเสียงและสไตล์อันทรงพลังสำหรับผู้ที่เดินทาง ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือรับสาย หูฟังมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนไฮบริดที่ปรับได้ (ANC) เพื่อกรองเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้ไม่พลาดทุกจังหวะ ระบบเสียงระดับตำนานและการลดเสียงรบกวนอัจฉริยะของ Poly ช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่าคู่สนทนาจะได้ยินเสียงของตนอย่างชัดเจนในการโทรทุกสาย นอกจากนี้ หูฟังเอียร์บัดยังเป็นตัวช่วยสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างวัน ด้วยระยะเวลาในการฟังสูงสุด 8 ชั่วโมง มาพร้อมกล่องชาร์จ Qi แบบพกพาที่ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของหูฟังเอียร์บัด 2.5 เท่า และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและยกระดับประสบการณ์การฟังโดยรวมของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น แอป Poly Lens Mobile ยังให้ผู้ใช้งานทำแบบทดสอบซึ่งจะให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลในการเลือกขนาดหูฟังที่เหมาะสมที่สุด

สัมผัสประสบการณ์การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายและการปรับแต่งด้วย HP 960 Ergonomic Wireless Keyboard คีย์บอร์ดไร้สายแบบแยกที่อเนกประสงค์ที่สุด มาพร้อมแป้นพิมพ์แบบแบ่งโซนที่สามารถปรับให้เข้ากับสไตล์การพิมพ์ ปุ่มที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ 20 ปุ่ม และแป้นพิมพ์ตัวเลขแยกเฉพาะ ที่จะยกระดับการปรับแต่งขึ้นไปอีกขั้น ตัวคีย์บอร์ดสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth(R) และอุปกรณ์เชื่อมต่อดองเกิล เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับการทำงานในทุกรูปแบบ นอกเหนือจากการยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยปกป้องอนาคตที่มีร่วมกัน โดยส่วนประกอบคีย์บอร์ดนั้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 50% และบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากแหล่งที่ยั่งยืน

อุปกรณ์เชื่อมต่อออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลของคุณ ได้แก่

  • เมาส์ไร้สาย HP 690 Rechargeable: เมาส์ Bluetooth(R) ชาร์จ Qi ตัวแรกที่มีปุ่มตั้งโปรแกรมได้ตั้งแต่ 6 ปุ่มขึ้นไป สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างง่ายดาย และช่วยปรับแต่งประสิทธิภาพการทำงานผ่านแอพ HP Accessory Center
  • HP 430 แป้นพิมพ์ Bluetooth แบบตั้งโปรแกรมได้: สัมผัสประสบการณ์แป้นพิมพ์ Bluetooth(R) ที่ปรับแต่งได้มากที่สุด ออกแบบกะทัดรัดและพกพาสะดวก ตอบโจทย์การเดินทาง
  • พอร์ตฮับแบบพกพา HP USB-C G3: เพิ่มพอร์ตสำคัญ 5 พอร์ตให้กับแล็ปท็อปของคุณด้วยอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัด ซึ่งมาพร้อมพอร์ต USB-C(R) จำนวนหนึ่งพอร์ต, พอร์ต USB-A จำนวนสองพอร์ต และพอร์ต HDMI จำนวนหนึ่งพอร์ต เพื่อมอบประสิทธิภาพพลังการเชื่อมต่อในอุปกรณ์เกือบทุกชนิด
  • HP 400 Backlit คีย์บอร์ดแบบมีสาย: ปรับพื้นที่การทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นด้วยคีย์บอร์ดที่สามารถป้องกันน้ำหกและฆ่าเชื้อได้ มาพร้อมสาย USB-C(R) และอะแดปเตอร์ USB-A เพื่อการเชื่อมต่อที่ง่ายดาย

จอแสดงผล HP Series 5

เอชพีกำลังปรับโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์จอแสดงผลสำหรับผู้ใช้งานด้วยจอแสดงผล HP Series 5 ซึ่งมีจำหน่ายในรุ่น 24, 27 และ 32 ปัจจุบันจอแสดงผลเหล่านี้มีอัตราส่วนคอนทราสต์ 1500:1 และอัตรารีเฟรชที่ได้รับการพัฒนาที่ 100Hz นอกจากดีไซน์ที่บางและเบาแล้ว ยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายเครื่องได้อย่างง่ายดายด้วยพอร์ต HDMI ที่เพิ่มเข้ามา การออกแบบจอแสดงผลที่บางเฉียบสามารถเชื่อมต่อกับจอหลายจอด้วยพอร์ต HDMI เพื่อรูปลักษณ์และสัมผัสที่ไร้รอยต่อ

ราคาและการวางจำหน่าย

  • แล็ปท็อปพีซี HP Spectre x360 ขนาด 14 นิ้ว 2-in-1 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • หูฟังไร้สาย Poly Voyager Free 20 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • HP 960 Ergonomic Wireless Keyboard ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • เมาส์ไร้สายแบบชาร์จ HP 690 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • HP USB-C Travel Hub G3 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • HP 430 Programmable Wireless Keypad และ HP 400 Backlit Wired Keyboard ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • จอแสดงผล HP Series 5 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP ในงาน CES 2024 รวมถึงข่าวสาร OMEN และ HyperX โปรดไปที่ HP Press Center


แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ