อาร์เอส เฟรชแอร์ พร้อมบุกตลาด Sport Entertainment ต้อนรับศึกฟุตบอลยูโร 2008 ด้วยการเตรียมเปิดตัว“S-One”

ข่าวบันเทิง Tuesday May 6, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--อาร์เอส เฟรชแอร์
อาร์เอส เฟรชแอร์ พร้อมบุกตลาด Sport Entertainment ต้อนรับศึกฟุตบอลยูโร 2008 ด้วยการเตรียมเปิดตัว“S-One” สนามฟุตบอลหญ้าเทียมในร่มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ในเครือ บมจ.อาร์เอส นำทีมบริหารโดย วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ พร้อมรุกตลาด Sport Entertainment ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2008 เดินหน้าเปิดตัว โครงการ S-One (S1) สนามฟุตบอลในร่มขนาด 7 คน บนพื้นหญ้าเทียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนถนนบางนาตราด ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2551 นี้
คุณวินิจ เลิศรัตนชัย เปิดเผยว่า เรามองว่าธุรกิจ Sport Entertainment ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี โดยพบว่าอัตราการเปิดตัวของสนามฟุตบอลขนาด 7 คน หรือ ที่เรียกกันว่าเซเว่นอะไซส์(Seven A Size) มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สำหรับเอส-วันเป็นสนามฟุตบอลมัตติมีเดียอเนกประสงค์ (Multipurpose Arena) ซึ่งนอกจากจะรองรับนักฟุตบอลแล้วตัวสนามยังสามารถใช้จัดอีเว้นท์กีฬาได้อีกด้วย โดยเอส-วัน มีขนาดพื้นที่ 8 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ซอย 48(กม.4 ขาเข้า)ตรงข้ามอินเด็กซ์ บางนา ภายในประกอบด้วยสนามขนาด 35 X 50 เมตร เทียบเท่ามาตรฐาน จำนวน 4 สนาม แต่ละสนามปูด้วยหญ้าเทียมเกรดเดียวกับหญ้าในสนามของ AC Milan ทีมดังจากอิตาลี และไม่ต้องกังวลเรื่องฝนตก แดดออก เพราะพื้นที่ทั้ง 4 สนามสร้างอยู่ใต้หลังคาผ้าใบที่ถูกออกแบบมาอย่างดี นอกจากนี้ภายในยังติดตั้งกล้องวิดีโอวงจรปิด หรือ CCTV ที่สามารถจับภาพผู้เล่นขึ้นจอ Plasma ขนาดยักษ์ของแต่ละสนามและยังสามารถตัดสลับภาพไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอลดังทั่วโลกให้ได้ชมขณะเล่น และที่พิเศษคือสามารถนำภาพการแข่งขันของตัวเองและเพื่อนๆ ไรท์ใส่ดีวีดีกลับไปดูที่บ้านได้ นอกจากนี้ยังสะดวกสบายด้วย ร้านอาหาร ร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ รวมถึงระบบมัลติมีเดียที่ครบครัน สำหรับกลุ่มเป้าหมายของเอส-วัน เป็นระดับบีบวกขึ้นไป อาทิ กลุ่มคนวัยทำงาน นักศึกษา นักกีฬาฟุตบอลสมัครเล่น โดยขณะนี้สนาม S-One มีสปอนเซอร์เข้าจับจองพื้นที่ทั้ง 4 สนาม เรียบร้อยแล้วคือ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า/เครื่องดื่มเอ็ม150จากโอสถสภา/เนสกาแฟจากเนสท์เล่ / และไอโมบาย จาก สามารถ ส่วน พานาโซนิค จะเป็นผู้ดูระบบมัลติมีเดียภายในสนามทั้งหมด ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีการเปิดสนามอย่างเป็นทางการ ทางสปอนเซอร์ทั้ง 4 สนามเตรียมที่จะใช้พื้นที่สนามจัดงานอีเว้นท์ยาวไปจนถึงปลายปี 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ