รวมโมเมนต์ฉลองวันเด็ก 2567 สุดคึกคักกับภาพบรรยากาศไฮไลต์ความสนุกจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล Family Destination ในใจของทุกคนทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Monday January 15, 2024 12:44 —ThaiPR.net

รวมโมเมนต์ฉลองวันเด็ก 2567 สุดคึกคักกับภาพบรรยากาศไฮไลต์ความสนุกจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล Family Destination ในใจของทุกคนทั่วประเทศ

ภาพบรรยากาศความสนุกจากงานฉลองวันเด็กแห่งชาติที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทยในแคมเปญ CENTRAL KIDS DAY 2024 คิด(ส์)สนุกสุดมันส์ FUN FEST ที่รวมโมเมนต์ความสนุก สุดคึกคัก ให้เด็กๆเล่นฟรีกับสวนสนุกและคาแรกเตอร์สุดคิวท์ เต็มอิ่มกับ "Kids Fun Market" ตลาดครอบครัวตัวจิ๋ว กว่า 20 สาขา และของขวัญสุดพิเศษกว่า 100,000 ชิ้นให้กับเด็กทั่วประเทศ พร้อมเปิดเวทีสุดยิ่งใหญ่กว่า 40 เวที ในงาน "Central Pattana Kids Star Show" ปั้น Thai Young Soft Power สู่ระดับโลก ตอกย้ำการเป็น All Gen Family Destination สร้างสรรค์พื้นที่ศูนย์การค้าฯ ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสนุก ที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้เด็กทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1-17 ม.ค. 67

ไฮไลต์ความสนุกสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆทั่วประเทศ อาทิ

  • กรุงเทพฯและปริมณฑล : เซ็นทรัลเวิลด์ รวมตัวเหล่าคาแรกเตอร์ Pokemon 200 ตัวจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ครั้งสุดท้ายในการมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ เต็มลานเซ็นทรัลเวิลด์, พื้นที่สำหรับปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่น้องๆและครอบครัว ได้สนุกไปกับกิจกรรม Workshop สุดครีเอทีฟ, เซ็นทรัล ลาดพร้าว จำลองเมืองเอสกิโมที่ Snow Kingdom, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ จำลองฐานปฏิบัติการแห่งจินตนาการใน Amusement Park Rally
  • ภาคตะวันออก : เซ็นทรัล พัทยา ตื่นตากับทะเลลูกโป่งกว่า 1 แสนลูก, เซ็นทรัล ศรีราชา ยกเขาวงกตซามูไร ข้ามทะเลสาปและซูโม่แบทเทิล พร้อมด่านกิจกรรมสุดสนุก
  • ภาคเหนือ : เซ็นทรัล เชียงใหม่ แข่งขันประกวดชุด D.I.Y SKIBIDI
  • ภาคอีสาน : เซ็นทรัล โคราช แจกฟรีของขวัญกว่า 10,000 ชิ้น และตื่นตากับไดโนเสาร์จำลองขนาดยักษ์
  • ภาคใต้ : เซ็นทรัล ภูเก็ต ผจญภัยในดินแดนสวนสัตว์ และสนุกกับมายากล จักกลิ้ง และโบโซ่ พร้อม Bubble Show ฟองสบู่ยักษ์ ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับเด็กๆและครอบครัว ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมตั้งแต่เช้าถึงเย็น เพื่อมี Quality time และโมเมนต์ที่ดีร่วมกัน โดยศูนย์การค้าฯทั่วประเทศต่างสร้างสรรค์พื้นที่ภายในศูนย์ฯให้เป็นโลกแห่งการเรียนรู้ จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กอัลฟ่าเจนเนอเรชั่น ได้มีประสบการณ์และเสริมทักษะการเรียนรู้อย่างรอบด้านในทุกมิติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ