Gossip: เกรงใจ

ข่าวบันเทิง Tuesday May 6, 2008 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--อาร์เอส
แค่แฟนๆ มาเยี่ยมเยียนกันถึงสตูดิโอรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ตอนกลางดึก ก็ทำเอาพิธีกรหนุ่มทะเล้น เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ เกรงใจจะแย่อยู่แล้ว แถมยังหอบหิ้วขนมถุงใหญ่มาฝากอีกตรึม จนหนุ่มเค้กต้องเอ่ยปากด้วยความเกรงใจ๊เกรงใจว่า “แค่มาเยี่ยมเฉยๆ ก็ดีใจแล้วไม่ต้องซื้ออะไรมาก็ได้” มิน่าล่ะถึงได้มีแฟนคลับเพียบขนาดนี้ เพราะนอกจากจะหล่อแล้วยังนิสัยดีอีกต่างหาก
เจ้าแม่เทคโนโลยี
ได้ตำแหน่ง “เจ้าแม่แห่งเทคโนโลยี” ไปเรียบร้อยโรงเรียน “กว่าจะเป็นดาว” แล้ว เพราะบ่อยครั้งที่ทีมงานมักจะเห็นพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” มีอุปกรณ์ไฮเทคใหม่ๆ มาให้เล่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นมือถือ หรือว่ากล้องถ่ายรูป ก็ไม่รู้ว่าคราวหน้าสาวจุ๋ยจะมีอะไรมาอัพเดตกันอีก แหม...แม่สาวไฮเทค!
มารผจญ
ถ้าเป็นสมัยก่อนคงได้หงุดหงิด อารมณ์เสียไปแล้ว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี ที่มาเป็นแขกรับเชิญร่วมกับ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ให้กับรายการ “ฟ้าเมืองไทย” เพื่อบอกเล่าถึงการนำธรรมะมาใช้ในชีวิตประจำวัน แต่บันทึกเทปไปได้ไม่นาน ฝนฟ้าก็เกิดคะนองอย่างหนักจนเป็นเหตุให้ไฟฟ้าดับไปนานหลายชั่วโมง งานนี้ดารารุ่นพี่อย่าง เจ๊ตุ๊ก ได้แต่พูดปลอบใจว่า “กว่าจะเข้าถึงธรรมะได้ก็ต้องมีมารมาผจญอย่างนี้แหละ” ...สาธุ
จิตไม่ตก
กำลังอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ในสตูดิโออาร์เอสอยู่ดีๆ จู่ๆ ฟ้าก็ผ่าดังเปรี้ยงและไฟก็ดับวูบจนมืดสนิทชนิดมองไม่เห็นหน้ากันเลยทีเดียว แต่ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ และ น้องนนนี่ กลับไม่แสดงอาการตกใจแต่อย่างใด เหตุเพราะคุณแม่ยังสาวแอนเคยถูกจับไปนอนกับโลงศพบนยอดเขาคนเดียว แถมยังต้องปล่อยลูกสาวสุดรักกลับบ้านคนเดียวมาแล้ว งานนี้คู่แม่-ลูกเลย “จิตไม่ตก” จ๊า
นึกว่าเจ้าหน้าที่
เพราะคุ้นเคยกับทางสวนสัตว์ดุสิตอยู่แล้ว พอมีนัดกับรายการ “กว่าจะเป็นดาว” เพื่อไปอาบน้ำให้ช้าง นักแสดงสาว “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” เลยไม่มีปัญหา มาทำงานแบบชิลๆ แถมก่อนอัดรายการ ยังนั่งพูดคุยและถ่ายรูปเล่นกับเจ้าหน้าที่อย่างสนิทสนม นี่ถ้าไม่สังเกตกันดีๆ คิดว่าน้ำผึ้งเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลช้างอีกคนนะเนี่ย...
ฝันเป็นจริง
ตั้งแต่จำความได้คุณพ่อก็สัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะพา “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” พิธีกรรายการ “กว่าจะเป็นดาว” มาเที่ยวสวนสัตว์ดุสิต ...25 ปีผ่านไปสาวจุ๋ยก็ยังไม่มีโอกาสได้มาเหยียบเขาดินกับเขาเลยซักครั้ง จนกระทั่งแขกรับเชิญ “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” ขอมาทำกิจกรรมอาบน้ำช้างที่เขาดินนี่แหละ ทำให้สาวจุ๋ยได้เข้ามาชื่นชมบรรยากาศในเขาดินเป็นครั้งแรก งานนี้ต้องขอบคุณสาวน้ำผึ้งที่ทำให้ฝันของสาวจุ๋ยเป็นจริงขึ้นมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ