ธนาคารกรุงเทพ ประเดิมปีมังกรทอง จับมือ "โซ สมาร์ท เทค" เป็น Banking Agent ให้บริการรับฝาก-ถอนเงินสด ผ่าน "ตู้เติมดี" 5,000 จุดทั่วไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 16, 2024 11:04 —ThaiPR.net

ธนาคารกรุงเทพ ประเดิมปีมังกรทอง จับมือ

ธนาคารกรุงเทพ ประเดิมปีมังกรทอง จับมือ "โซ สมาร์ท เทค" เป็น Banking Agent ให้บริการรับฝาก-ถอนเงินสด ผ่าน "ตู้เติมดี" 5,000 จุดทั่วไทย พร้อมเป็น "เพื่อนคู่คิด" ดูแลทุกเรื่องธุรกรรมการเงิน สะดวก ปลอดภัย ทำได้ตลอดเวลา

ธนาคารกรุงเทพ เดินหน้าขยาย Banking Agent รับปีมังกรทอง แต่งตั้ง บริษัท โซ สมาร์ท เทค จำกัด ให้บริการรับฝาก-ถอนเงินสด ผ่าน "ตู้เติมดี" 5,000 จุดทั่วประเทศ เสริมแกร่งด้านบริการทางการเงิน เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าทำธุรกรรมง่ายๆ ได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ฝากเงินขั้นต่ำเริ่มต้น 1 บาท ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมเดินหน้าขยาย Banking Agent ต่อเนื่อง หนุนลูกค้าทำธุรกรรมสะดวกทุกที่ทุกเวลา รองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต หลังพบยอดธุรกรรมผ่าน Banking Agent ในปี 2566 เพิ่มขึ้นกว่า 20%

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ยังคงขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีความแข็งแกร่งในแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ตลอดจนการส่งมอบประสบการณ์ในทุกการทำธุรกรรมที่ดียิ่งขึ้น ล่าสุด แต่งตั้ง บริษัท โซ สมาร์ท เทค จำกัด ให้เป็น Banking Agent รายใหม่ของธนาคารกรุงเทพ เพื่อให้บริการรับฝาก-ถอนเงินสด ผ่าน "ตู้เติมดี" ที่มีกว่า 5,000 จุด กระจายอยู่ตามชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศโดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด รวมถึงพื้นที่ห่างไกลตัวเมือง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะธุรกรรมฝาก-ถอนเงินสด ที่จะสามารถทำได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง เพียงใช้บัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด หมายเลขบัญชีธนาคารกรุงเทพ และเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็สามารถฝากเงินสด เริ่มต้นขั้นต่ำที่ 1 บาท และถอนเงินสดเริ่มต้นขั้นต่ำที่ 100 บาท

"ความร่วมมือกับบริษัท โซ สมาร์ท เทค ผู้ให้บริการ "ตู้เติมดี" ในฐานะ Banking Agent ของธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จะเสริมศักยภาพด้านบริการ ทำให้ลูกค้าของธนาคารฯ ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ที่อยู่ห่างไกลจากสาขาและตัวเมือง ขณะเดียวกันยังลดข้อจำกัดเรื่องช่วงเวลาทำธุรกรรม เพราะสามารถฝาก-ถอนเงินสดได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ทุกวันไม่มีวันหยุด ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง ซึ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา พบว่า ลูกค้าของธนาคารกรุงเทพ มีการทำธุรกรรมฝาก-ถอนเงินสด ผ่าน Banking Agent ของธนาคาร เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ ดังนั้นธนาคารกรุงเทพ จึงไม่หยุดที่จะเดินหน้าพัฒนาความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าเรายังพร้อมเป็น "เพื่อนคู่คิด" ที่ช่วยดูแลทุกเรื่องการเงิน และส่งมอบประสบการณ์ในการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง บนพื้นฐานเรื่องความสะดวก ปลอดภัย และทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา" นางปรัศนี กล่าว

นายเอกรัตน์ ธีรภาพพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซ สมาร์ท เทค จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้ผลิตตู้เติมเงิน และตู้หยอดเหรียญประเภทต่างๆ ภายใต้ชื่อ "ตู้เติมดี" ให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งเติมเงินโทรศัพท์มือถือ/เกมส์ ชำระบิลค่าโทรศัพท์และสาธารณูปโภค โดยล่าสุดที่ได้พัฒนาความร่วมมือให้บริการทำธุรกรรมฝาก-ถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพด้วยนั้น นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่บริษัทฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินพื้นฐานได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น แม้จะอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากตัวเมืองซึ่งเป็นข้อจำกัดเรื่องการเดินทาง หรือในกรณีฉุกเฉินที่ต้องการทำธุรกรรมนอกช่วงเวลาทำการของสาขา บริการผ่าน "ตู้เติมดี" ก็พร้อมตอบโจทย์ได้ตลอดเวลาและสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ปัจจุบันบริษัทฯ มี "ตู้เติมดี" ให้บริการกว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ ซึ่งในเบื้องต้นจะรองรับบริการธุรกรรมการเงินดังกล่าวได้ประมาณ 5,000 จุด และมีแผนพัฒนาความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ เพื่อขยายพื้นที่ให้บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศมากยิ่งขึ้น รวมถึงการทำธุรกรรมอื่นได้มากขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

"บริษัทฯ ดีใจและภูมิใจที่ได้พัฒนาความร่วมมือบริการด้านการเงินร่วมกับธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศในครั้งนี้ เพราะถือเป็นการยกระดับด้านบริการและการเข้าถึงของประชาชนในการทำธุรกรรมทางการเงิน โดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกลตัวเมืองได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ตู้เติมดี เป็นระบบที่ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่าย แต่มีความปลอดภัยสูง ซึ่งลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ใช้เพียงเลขประจำตัวประชาชนของผู้นำฝาก เลขบัญชีธนาคารกรุงเทพ ก็สามารถทำธุรกรรมฝาก/ถอน ได้ทั้งบัญชีสะสมทรัพย์ และบัญชีกระแสรายวัน ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง" นายเอกรัตน์ กล่าว

สำหรับลูกค้าที่ต้องการฝาก-ถอนเงินสดบัญชีธนาคารกรุงเทพ สามารถใช้บริการได้ที่ "ตู้เติมดี" จำนวน 5,000 จุดทั่วประเทศ โดยการฝากเงินสด วงเงินทำรายการตั้งแต่ 1-5,000 บาท/รายการ สูงสุดไม่เกิน 40,000 บาท/วัน/ผู้ใช้บริการ และรวมกันต่ำกว่า 100,000 บาท/วัน/ผู้ใช้บริการ (รวมทุกตัวแทน) และถอนเงินสดวงเงินตั้งแต่ 100 - 5,000 บาท/รายการ สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท/วัน/บัญชีผู้ใช้บริการ (เงื่อนไขอัตราค่าธรรมเนียม ตามที่ธนาคารกำหนด) ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ตู้เติมดี โทร. 02-105-4418 หรือ ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 หรือ 02-645-5555 หรือ ที่เว็บไซต์ https://www.bangkokbank.com/termdee


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ