โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ร่วมกับ มูลนิธิไฮเน็ค มอบทุนการศึกษาสร้างเด็กเรียนดีเพื่ออนาคตของชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2024 12:45 —ThaiPR.net

โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ร่วมกับ มูลนิธิไฮเน็ค มอบทุนการศึกษาสร้างเด็กเรียนดีเพื่ออนาคตของชาติ

เมื่อเร็วๆนี้  มร.แมทธิว ฟราย่า ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาจากมูลนิธิ ไฮเน็คให้กับบุตรของพนักงานโรงแรมฯและเยาวชนทั่วไปที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา เตรียมอุดมศึกษา และอุดมศึกษา ที่ได้เกรดเฉลี่ย 3.00 ขึ้นไป

สำหรับปีการศึกษา 2566 ทางโรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ทได้จัดสรรทุนการศึกษาเป็นจำนวน 46 ทุนโดยแบ่งเป็นทุนภายในสำหรับบุตรพนักงาน 16 ทุน และทุนภายนอก 30 ทุน สำหรับนักเรียนในโรงเรียนต่างๆได้แก่ โรงเรียนทุ่งละหาน โรงเรียนวัดบุญสัมพันธ์ โรงเรียนเมืองพัทยา 8 และโรงเรียนเขาชีจรรย์  และ รวมเป็นเงินมูลค่า 292,000  บาท

มูลนิธิไฮเน็คก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 โดย มร.วิลเลี่ยม เอ็ลล์วู๊ด ไฮเน็ค ประธานกรรมการบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชนไทย ความมุ่งมั่นดังกล่าวเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักของกรอบการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์อย่างยั่งยืน โดยเชื่อว่าเด็กและเยาวชนที่เป็นคนเก่งและคนดี จะเป็นกำลังที่สำคัญของประเทศชาติ อีกทั้งยังเป็นกุญแจสำคัญในการมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสร้างความสำเร็จในอนาคตให้กับตนเองด้วย

สำหรับพิธีมอบทุนการศึกษานี้ ทางโรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 25 โดยเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสได้รับการศึกษาอย่างต่อเนื่องช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง ทั้งนี้ยังเป็นเกียรติประวัติสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้รับทุนการศึกษามีความตั้งใจขยันหมั่นเพียรในการศึกษานำความรู้ความสามารถไปประกอบอาชีพที่มั่นคง เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของสังคมต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ