ฮอนด้า สานต่อกิจกรรม "Honda Run 2024" ชวนพนักงานฮอนด้าและครอบครัว ผู้จำหน่าย และสื่อมวลชน วิ่งการกุศลบนเส้นทางสายประวัติศาสตร์กรุงเก่าอยุธยา

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2024 13:22 —ThaiPR.net

ฮอนด้า สานต่อกิจกรรม

ฮอนด้า สานต่อกิจกรรม "Honda Run 2024" ชวนพนักงานฮอนด้าและครอบครัวผู้จำหน่าย และสื่อมวลชน วิ่งการกุศลบนเส้นทางสายประวัติศาสตร์กรุงเก่าอยุธยา เพื่อระดมทุนมอบแก่โรงพยาบาลในอยุธยาและปราจีนบุรี

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม จัดกิจกรรม "Honda Run 2024" เป็นปีที่ 4 ชวนพนักงานฮอนด้าพร้อมครอบครัว รวมทั้งตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าใน จ.พระนครศรีอยุธยา และใกล้เคียง และตัวแทนสื่อมวลชนกว่า 2,000 คน ร่วมวิ่งการกุศลบนเส้นทางสายประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรม จำนวน 1 ล้านบาท โดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จ.พระนครศรีอยุธยา และโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่บริษัทฯ ดำเนินงานอยู่ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลน โดยมีกำหนดส่งมอบเงินบริจาคในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567

กิจกรรม "Honda Run 2024" เป็นกิจกรรมวิ่งการกุศลที่ฮอนด้าจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2567 โดยในปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งมีพนักงานฮอนด้าพร้อมครอบครัว ตัวแทนสื่อมวลชน และกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า จ.พระนครศรีอยุธยาและใกล้เคียงร่วมวิ่ง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี มีผู้สมัครเข้าร่วมกว่า 2,000 คน โดยกิจกรรมจัดขึ้นภายในอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา การวิ่งแบ่งออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร มีจุดปล่อยตัว ณ ศาลากลางเก่า วิ่งผ่านเส้นทางประวัติศาสตร์และสถานที่สำคัญของจังหวัดฯ ที่มีความสวยงามจนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก นอกจากนี้ ผู้วิ่งยังได้ลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกจากฮอนด้า รวมถึงมีรางวัลสำหรับการแต่งกายแฟนซีในแบบไทย ซึ่งเข้ากับบรรยากาศการวิ่งบนเส้นทางประวัติศาสตร์อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมีการส่งมอบเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จ.พระนครศรีอยุธยาและโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยกิจกรรมนี้ นอกจากจะช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้เข้าร่วมวิ่งแล้ว ยังถือเป็นการรวมพลังของชาวฮอนด้า ในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปัน โดยฮอนด้าจะยังคงยืนหยัดในการดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทย เพื่อตอบแทนสิ่งดี ๆ สู่สังคมต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ