ครอบครัวคนรักษ์ข้อครั้งที่ 14 "Innovation Changes Your life เปลี่ยนข้อเปลี่ยนคุณภาพชีวิต"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2024 16:05 —ThaiPR.net

ครอบครัวคนรักษ์ข้อครั้งที่ 14

โรงพยาบาลพญาไท3 จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ผู้ป่วยที่ผ่านการผ่าตัดรักษาเปลี่ยนข้อเข่าเทียมกับศูนย์กล้ามเนื้อกระดูกและข้อโรงพยาบาลพญาไท3 ภายใต้การธีมจัดงาน "Innovation Changes Your life เปลี่ยนข้อ เปลี่ยนคุณภาพชีวิต " เมื่อไม่นานมานี้ ณ.โรงแรมริเวอร์ไซด์กรุงเทพ

โดยในปีนี้ได้นำนวัตกรรมด้านการรักษาและฟื้นฟูผู้ป่วยด้วยกายภาพบำบัดมาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์และเรียนรู้การก้าวไปอีกขั้นของการดูแลรักษาผู้ป่วยของโรงพยาบาลพญาไท3 ซึ่งเป็นไปตามที่ท่าน นพ.สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท3 ได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการรักษาผู้ป่วยของโรงพยาบาลพร้อมทั้งสนับสนุนให้บุคลากรคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อนำมาใช้ในการฟื้นฟูรักษาผู้ป่วยจนส่งผลงานประกวด นวัตกรรมรองเท้าสเก็ต smart knee rehab จากทีมกายภาพบำบัดและแผนกวิศวกรที่ได้พัฒนาร่วมกัน จนสามารถคว้าแชมป์จากงานการประกวดนวัตกรรมจากเครือ BDMS ถือเป็นอีกนวัตกรรมที่ได้นำมาใช้ในการดูแลผู้ป่วย นำมาซึ่งความภูมิใจอย่างยิ่งขององค์กร โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางศูนย์กล้ามเนื้อกระดูกและข้อโรงพยาบาลพญาไท3 นำทีมโดย ศ.นพ.กีรติ เจริญชลวานิช ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาศูนย์กล้ามเนื้อกระดูกและข้อโรงพยาบาลพญาไท3 ให้การสนับสนุนและเป็นที่ปรึกษาในการรักษาที่ดีเสมอมา

บรรยากาศภายในงานได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นในการร่วมกิจกรรมประจำบูธ พร้อมรับฟังการสนทนาในช่วง Doctor Talks ในหัวข้อ "Innovation Changes Your life เปลี่ยนข้อเปลี่ยนคุณภาพชีวิต "ปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารล่องเรือชมบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาร่วมกันในช่วงค่ำ ถือเป็นอีกกิจกรรมดีๆที่เราจัดกันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ป่วยได้ร่วมกิจกรรมที่สร้างสัมพันธ์อันดีในทุกๆปี

เราจะไม่หยุดพัฒนา นวัตกรรมการรักษา เพื่อพัฒนาคุณชีวิตของผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ