"Makro Creator Meetup ตอน สายฟู๊ดมันกู๊ดมาก" ครั้งแรกแห่งปี! กับอีเวนต์สุดปัง ที่เหล่าครีเอเตอร์สายฟู๊ดต้องห้ามพลาด

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 16, 2024 16:17 —ThaiPR.net

ยืนหนึ่งเรื่องความกู๊ดที่เหล่าครีเอเตอร์สายฟู๊ดต้องห้ามพลาด!! แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) จัดงานใหญ่ครั้งแรกของปี  "Makro Creator Meetup ตอนสายฟู๊ดมันกู๊ดมาก" งานดีๆ ที่ "แม็คโคร" จัดให้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ชวนครีเอเตอร์สายอาหารทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมอีเวนต์สุดปังที่ไม่ใช่แค่การนั่งฟังเหมือนสัมมนาทั่วไป แต่มั่นใจได้ว่ากลับบ้านไป ต้องได้ใช้จริง  ภายในงานพบกับ Speaker ตัวแม่ตัวมัมที่จะมาอัปเดต 4 สกิล ที่ครีเอเตอร์สายฟู๊ดต้องรู้ จัดเต็ม 4 ช่วงจุกๆ กันไปเลย

  • คอนเทนต์สายอาหารไม่ต้องทำ Branding จริงหรอ โดย "แอ๊ม - ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต" เจ้าของช่อง Tiktok การตลาดการเตลิด รวมเทรนด์การทำ Branding สำหรับครีเอเตอร์สายอาหารต้องรู้ สิ่งที่ครีเอเตอร์ต้องมี
  • Workshop เทคนิคการถ่ายทำคอนเทนต์ที่สายอาหารต้องทำได้กับ "พ่อมดติ๊กต๊อก ศิลา พีรวัฑฒึก" จากช่อง Tiktok พ่อมดติ๊กต๊อกที่มีผู้ติดตามหลักล้าน แนะเทคนิคเบื้องต้นสำหรับถ่ายภาพอาหารให้สวยจึ้ง และเทคนิคพิเศษที่ไม่เคยเห็นของสายอาหาร
  • ถอดสูตรลูกรัก อยากให้สปอนเซอร์เข้ารัวๆ ต้องทำยังไง กับครีเอเตอร์อารมณ์ดี เจ้าของเพจดัง 1 ล้านผู้ติดตาม "เอแคลร์ ชาติศักดิ์ มหาทา" จากช่องจือปาก และรายการหาทำ ร่วมพูดคุยแชร์แนวคิดการทำรายการอาหาร และการคุยกับสปอนเซอร์ พร้อมเคล็ดลับการสร้างตัวตน
  • อัปเดตเทรนด์การทำคอนเทนต์สายอาหารจากทุกช่องทางโซเชียลกับ Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่เพจอาหารชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 4.4 ล้านราย ทำคอนเทนต์แบบไหนมาแรงสุดๆ ในปีนี้ และทำคอนเทนต์อย่างไร ให้โดนใจในแต่ละแพลตฟอร์ม

งานจัดขึ้นในวันศุกร์ที่  9 กุมภาพันธ์ 2567  ตั้งแต่เวลา 13.00 น. - 17.30 น. ลงทะเบียน 12.00 น. สถานที่จัดงาน อาคารธาราพัฒนาการ (แม็คโครสำนักงานใหญ่) ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่นี่ >>>   https://axtra.makro.co.th/3NT4nMb ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัด!! สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16.00 น.

***ฟอร์มนี้เป็นการลงทะเบียนเท่านั้น สำหรับผู้ที่ได้เข้าร่วมงานจะมีทีมงานติดต่อกลับเพื่อคอนเฟิร์มอีกครั้ง ภายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567


แท็ก ซีพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ