ชี้เป้า 5 หมอดูดัง เช็คดวงแม่นๆ บน LINE ดูดวง

ข่าวบันเทิง Tuesday January 16, 2024 16:48 —ThaiPR.net

ชี้เป้า 5 หมอดูดัง เช็คดวงแม่นๆ บน LINE ดูดวง

ไม่ว่าโลกยุคใหม่จะแสนไฮเทค มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการดำเนินชีวิตมากมายแค่ไหน แต่เรื่องของความศรัทธาในศาสตร์แห่งดวงชะตาที่ถูกกำหนดมาแล้วไม่เคยเลื่อมคลายไป เรียกได้ว่ากว่า 50% ของการใช้ชีวิตในสมัยนี้ของหลายคน ยังยึดแนวทางตามดวงชะตาอยู่ไม่ขาด ไม่ว่าจะเป็น วันนี้ใส่เสื้อสีอะไรให้โชคดี ก้าวเท้าไหนออกจากบ้านและจะปัง หรือแม้แต่ สระผม ตัดเล็บ วันนี้จะดีมั๊ยนะ จะทำอะไรซักนิดหน่อย ที่เป็นเรื่องของการตัดสินใจ ก็อยากมีที่ปรึกษาเป็นหมอดูคู่ใจมาช่วยทำนายเพื่อตัดสินใจให้ถูกทาง

LINE ดูดวง แพลตฟอร์มดูดวงยอดฮิตของคนไทย จึงได้จัดอันดับนักพยากรณ์ยอดฮิตติดชาร์ตท็อป 5 ของผู้ใช้งานตลอดปี 2566 ที่เหล่าสาวกปลาบปลื้มกัน มีการรีวิวบอกต่อว่าแม่นแสนแม่น จะทำอะไรตัดสินใจไม่ได้ เลือกทางไหนแล้วจะดี ติดต่อพวกเขาเหล่านี้ไปได้เลย เพราะจะได้คำตอบที่ช่วยให้ชีวิตไปต่อได้ถูกทางแน่นอน

อันดับที่ 5 (ร่วม) คุณเบลล์ ญาณบารมี ทำนายผ่านการเปิดไพ่ยิปซี ไพ่ออราเคิล ไพ่มหาเทพ เธอเป็นเน็ตไอดอลสายมู ที่มีแฟนคลับทั่วประเทศและดังไกลไปถึงประเทศลาวและกัมพูชา ใช้ญาณสายพญานาคที่มีมาแต่เกิดในการทำพิธีกรรมเปิดบารมีองค์เทพและศาลพญานาค รวมถึงดูดวงด้วยไพ่ทุกชนิด

อันดับที่ 5 (ร่วม) คุณบิวตี้ Horo Princess ทำนายผ่านการเปิดไพ่ยิปซี เธอเป็นหมอดูรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้าน ใช้ศาสตร์การดูดวงผสานกับจิตวิทยาในการแนะนำแบบชิคๆ และแม่นยำ ทำคอนเทนต์ดวงก็โดนใจคนทุกกลุ่ม โดยฝากผลงานด้วยการเป็นนักพยากรณ์รับเชิญในงานและรายการดังต่างๆ รวมถึงเป็นพิธีกรอีกด้วย

อันดับที่ 4 หมอแก้ว แม่นชัวร์ ทำนายผ่านการเปิดไพ่พรหมญาณ เหรียญ และไพ่ออราเคิล เธอมีความโดดเด่นในการทำนายเรื่องความรัก โชคลาภ การซื้อขายทรัพย์สินต่างๆ และสุขภาพ มีความแม่นยำในการฟันเฟิร์มในสิ่งที่มองไม่เห็นทางออกหรือยากแก่การตัดสินใจ แถมยังบอกตัวเลขเพื่อการเสี่ยงโชคแม่นมากๆ ให้ลูกค้ารับโชคมาแล้วนับไม่ถ้วน นอกจากสื่อสารด้วยไพ่พรหมญาณและเหรียญบาทในการทำนายทายทักแล้ว เธอยังมีนิมิตมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าของลูกค้าที๋จะเกิดขึ้นโดยที่ลูกค้ายังไม่ได้ถามหรือเล่าเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะหากใครชอบเรื่องการเสี่ยงโชค ต้องมาเธอคนนี้เลย เพราะเธอทำนายได้อย่างแม่นยำ

อันดับที่ 3 หมอฝ้าย The Magic Queen ทำนายผ่านการเปิดไพ่ยิปซี ที่หลายคนคุ้นเคย เธอไม่ได้เก่งแค่เรื่องทำนายดวงชะตา แต่ยังเป็นนางแบบและพิธีกรที่ดูดวงได้เป๊ะมาก มีความเชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้ง มีคาถา และทริคดีๆ ที่ช่วยพลิกชีวิตคนมานักต่อนักไม่ว่าจะเป็นดวงด้านความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ ใครอยากรู้เรื่องอนาคต ต้องมาที่เธอคนนี้ ถามอะไรก็ตอบได้ทุกเรื่อง

อันดับที่ 2 หมอส้ม มัลนิการ์ คนตาทิพย์ ทำนายผ่านการเปิดไพ่ ใช้ Sense หรือฌานเพื่อทำนายดวงชะตา มีจุดเด่นที่การพูดคุยแบบเป็นที่ปรึกษา มักแนะแนวการดำเนินชีวิตซึ่งมีประโยชน์และนำไปใช้ได้จริง ผู้คนที่ชอบสไตล์การนำทางชีวิตต่างหลั่งไหลเข้ามาจองคิวเพื่อขอคิวสำหรับเข้ารับคำปรึกษาผ่านการพยากรณ์อย่างมากมาย และเธอยังได้นับการยอมรับจากสื่อต่างๆ เป็นแขกรับเชิญไปในหลากหลายรายการ อาทิ สินเจริญบราเธอร์ส Midnight Show รายการมูไนท์ รายการสุดจัดปนัดดา รายการผู้หญิงอยากเล่า รายการคำผีบอก และรายการ The Queen ราชินีโต๊ะกลม หากใครชอบสไตล์นี้ ก็ต้องรีบจองคิวกับเธอกันแล้วหล่ะ!

อันดับที่ 1 หมอนก Bird Eye View ทำนายผ่านการเปิดไพ่ยิปซี เธอเป็นหมอดูสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีปริญญาโท มีอาชีพหลักเป็น Business Consultant Assistant & Teacher Assistant คนนี้กำลังฮอตเลยทีเดียว เรียกว่ามีผู้ติดตามหลายแสนคนในโซเชียลมีเดีย นอกจากหมอนกจะดูไพ่ยิปซีได้แม่นโดนใจวัยรุ่นสุดๆ แล้ว เธอยังเป็นไอดอลทางแฟชั่นและความคิดให้ใครหลายๆ คน ยิ่งการเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักนะ ดีสุดๆ

รู้แบบนี้แล้ว ก็ไม่ต้องดั้นด้นไปหาหมอดูอื่นที่ไหนไกล ไม่ต้องรอคิวนานอีกต่อไป เพราะแค่แอด LINE ดูดวง ก็ใช้บริการตรวจดวงชะตาจากหมอดูแม่นๆ ได้ทันที เพียงเข้าไปกดเลือกหมอดูที่ชอบ จองเวลาที่สะดวกไว้ล่วงหน้า ชำระเงิน และเมื่อถึงเวลานัด ก็คุยกันผ่านการพิมพ์แชท หรือ LIVE VDO Call ครบ จบ ในที่เดียว และไม่เพียงแค่การดูดวงเท่านั้น LINE ดูดวง ส่งมอบเป็นบริการที่ง่าย สะดวก เชื่อถือได้ สอดรับกับวิถีคนไทยยุคใหม่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ทำบุญ

ดูดวง หรือบริจาค ค้นหา "LINE ดูดวง" ใน LINE Official Account หรือเข้าไปที่ https://lin.ee/sRRTyhU/wwcp เพื่อเพิ่มเพื่อน จากนั้นก็สามารถเลือกใช้บริการต่างๆ ได้ทันที


แท็ก ศรัทธา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ