ข้อมูลหนัง วีซีดี และ ดีวีดี เดือน มิถุนายน 2551

ข่าวบันเทิง Tuesday May 6, 2008 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม
STORM CELL / หายนะพายุซาตาน
ประเภท : วิทยาศาสตร์
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : สตีเฟ่น อาร์ มอนโร
นักแสดง : มิมิ โรเจอร์ส, โรเบิร์ต โมโลเน่ย์, แอนดรูว์ แอร์ลี่ย์
ออกแผ่น : 4 มิถุนายน 2551
เรื่องย่อ: เอพริล ซอนเดอร์ส แม่ม่ายผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นนักไล่ล่าพายุ ครั้งยังเด็ก เธอเห็นครอบครัวของตนเองถูกคร่าชีวิตไปโดยพายุทอร์นาโดอันสุดเลวร้าย และบัดนี้เมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ลมฟ้าอากาศจึงเป็นทั้งหน้าที่การงานและสิ่งที่ครอบงำจิตใจของเธอตลอดเวลา นอกเหนือจากสิ่งนี้แล้ว ทุกอย่างในชีวิตของเธอเป็นเพียงแค่อันดับสองเท่านั้นรวมถึง ราเชลและฌอน ลูกสาวและน้องชายของเธอด้วย เมื่อเอพริลและราเชลมาเยี่ยมฌอนซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ นอกซีแอตเติล เอพริลเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะพิสุจน์ทฤษฎีของเธอที่ว่า มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดทอร์นาโดขนาดมหึมาขึ้นทางตะวันตกเฉียงเหนือ เมื่อทฤษฎีของเธอกลายเป็นจริงขึ้นมาอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้เอพริล ราเชล และฌอนติดอยู่ในพายุอันสุดเลวร้ายนี้ ฝันร้ายในวัยเด็กหวนกลับมาเป็นจริงอีกครั้ง เธอรู้ตัวว่าต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเพื่อชีวิตของลูกสาวและน้องชายของเธอ
TOKYO TOWER / โตเกียวทาวเวอร์
ประเภท : โรแมนติก / ชีวิต
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ผู้กำกับ : ทากาชิ มินาโมโต้
นักแสดง : จุนอิชิ โอกาดะ, ฮิโตมิ คุโรกิ, จุน มัตซูโมโต้ และ ชิโนบุ เทราจิมะ
ออกแผ่น : 4 มิถุนายน 2551
เรื่องย่อ: โทรุมีความสัมพันธ์ลับๆ กับชิฟูมิหญิงผู้มีสามีแล้วซึ่งอายุแก่กว่าเขา 20 ปี ในขณะที่โคชิเพื่อนของเขาก็มีสัมพันธ์ลับกับคิมิโกะซึ่งแก่กว่าเขาเช่นกัน ต่อมาทั้งสามีของชิฟูมิและแม่ของโทรุทำลายความสัมพันธ์นั้น โทรุเสียใจมากจึงไปเรียนต่อที่ปารีส เพื่อหลีกหนีจากความปวดร้าวนั้น ทิ้งให้ชิฟูมิต้องเผชิญกับปัญหาเพียงลำพัง ทว่าลึกๆ แล้วหัวใจของคนทั้งสองก็ไม่อาจตัดขาดกันได้ สายใยรักจะสามารถถักทอกันข้ามทวีปได้หรือ รักสามเส้าจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตาม
PERSONA / เพอร์โซนา แผนเปลี่ยนคนให้เหนือคน
ประเภท : แอ็คชั่น
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ผู้กำกับ : ทัตสึโระ คาชิฮาระ
นักแสดง : มามิ ยามาซากิ, มาซาโตะ ฮาจิวาระ, ซาวา ซูซูกิ และ ชิโร่ ซาโน่
ออกแผ่น : 11 มิถุนายน 2551
เรื่องย่อ: การตายอย่างเป็นปริศนาของโยโกะทิ้งปมโศกเศร้าและความฉงนให้กับดร.คิบะผู้เป็นสามีอย่างยิ่ง คิบะได้พบกับฮิโยริ มิซูโนะ หญิงสาวแปลกหน้าที่ถูกกลุ่มชายในชุดขาวตามจับตัว เธอได้ร้องเรียกชื่อคิบะ ซึ่งเสียงนั้นมันคุ้นคล้ายเสียงภรรยาเขามาก คิบะจึงออกสืบเรื่องราวทั้งหมด และได้พบว่าเรื่องของหญิงสาวทั้งสองนั้นขมวดปมรวมกันที่องค์กรลับเพอร์โซน่า คิบะได้ช่วยฮิโยริหนีออกมาอีกครั้งและได้ล่วงรู้ว่าสมองของฮิโยรินั้นมีข้อมูลสมองของโยโกะภรรยาของเขา และนอกจากนี้ ฮิโยริยังมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ที่องค์กรเพอร์โซนาต้องการใช้เพื่อแผนการชั่วร้ายบางอย่าง
POOR RICH FOLKS / ตระกูลเก่า เก๋ากำลังสอง
ประเภท : ตลก
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : ชาล็อต เดอ ทรัคเครม
นักแสดง : ชาล็อต เดอ ทรัคเครม, แจ๊คเควส เวเบอร์ และ วินเซนต์ เดอแซกแนท
ออกแผ่น : 11 มิถุนายน 2551
เรื่องย่อ: ลองจินตนาการดูว่าคุณมีสรรพากรส่วนตัวที่มีเม็ดเงินสองล้านยูโรดูสิ
ในฐานะคนธรรมดา (เช่นคุณกับผม) คุณสามารถหนีไปต่างประเทศได้ เปลี่ยนชื่อตัวเองได้ หรือลบล้างตัวตนของตนเองได้…ในฐานะที่เป็นผู้ดีฝรั่งเศส (สายพันธุ์ดึกดำบรรพ์ที่ยังมีชีวิตอยู่) เป็นตัวแทนความงามสง่าตามชนชั้นของคุณ คุณหัวเราะเมื่อชนชั้นต่ำกว่ารบกวนคุณ และหัวเราะเยาะผู้ที่มีอำนาจที่ไม่อาจเรียกร้องสิทธิอันสูงส่งนี้ได้...พบกับ ดาร์คแบคส์ ครอบครัวทันสมัยซึ่งจะทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้ (งานระยะสั้น, แน่นอน) เพื่อรักษาคฤหาสน์หลังงามของพวกเขา คฤหาสน์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความบอบบาง แต่ก็เป็นเส้นทางชีวิตที่ต้องอดทน
BLACK WATER / เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก
ประเภท : ผจญภัย / ระทึกขวัญ
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : เดวิด เนอร์ลิช
นักแสดง : ไดอาน่า เกลน, มาอีฟ เดอโมดี้ และ แอนดี้ โดโรเรด้า
ออกแผ่น : 18 มิถุนายน2551
เรื่องย่อ: อดัมและเกรซกับลีไปพักผ่อนช่วงคริสต์มาสและแวะเที่ยวตามทาง อดัมชวนพวกเธอไปเที่ยวล่องเรือตกปลา โดยมีจิมเป็นไกด์ แต่แล้วมีจระเข้มาคว่ำเรือและลากจิมไปกิน อดัมพยายามช่วยกู้เรือ แต่ก็ถูกจระเข้ทำร้ายจนตาย เกรซกับลีจึงต้องพยายามกู้เรือ เพื่อหาทางกลับ แต่ทว่าจระเข้พญายมตัวนั้นมันก็ปราดเข้าเล่นงานพวกเขา อย่างชนิดที่ไม่น่าจะเหลือชีวิตรอด !!!
UNSTOPPABLE MARRIAGE / วิวาห์ ฮาเฮ
ประเภท : โรแมนติก / ตลก
ประเทศ : เกาหลี
ผู้กำกับ : คิม ซัง-อุ๊ค
นักแสดง : ลิม แช-มู, อู จีน, ฮา เซียก-จิน และ ซู-มิ
ออกแผ่น : 18 มิถุนายน 2551
เรื่องย่อ: จิ-มาฮ์น ผู้เชี่ยวชาญหัวโบราณด้านฮวงจุ้ยอาศัยอยู่กับ อุน-โฮ ลูกสาวคนเดียวของเขา อุน-โฮ ได้พบกับ คิ-เบี๊ยก ลูกชายของ มาร์-นุน นักธุรกิจหญิงไฮโซผู้ทรงอิทธิพล วันหนึ่งอุน-โฮและคิ-เบี๊ยกได้พบกันในระหว่างเล่นพาราไกล์ดิ้งและประสบอุบัติเหตุเล็กๆ ด้วยกัน ทั้งคู่มาจากสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจึงมีเรื่องขัดแย้งกันทุกอย่าง แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็เริ่มรู้สึกถึงแรงดึงดูดของอีกฝ่าย และในที่สุดก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แล้วปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาก็คือ การพยายามขออนุญาตพ่อแม่ที่ต่างกันสุดขั้วเพื่อแต่งงานกัน
DEKKER: THE TRUCKER / ไอ้ล้อยักษ์ ลุยนรก
ประเภท : แอ็คชั่น
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ :
นักแสดง : มาร์ค เคลเลอร์
ออกแผ่น : 25 มิถุนายน 2551
เรื่องย่อ: โธมัส เด็คเคอร์เป็นคนขับรถบรรทุกซึ่งมีอดีตอันลึกลับ เขาต้องขนส่งเสื้อผ้าผิดกฎหมายจากฮัมบูร์กไปลิสบอนเพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูลูกและเพื่อกลับมาให้ทันวันเกิดลูกชาย สิ่งที่อยู่ในรถบรรทุกของเขาทั้งที่ควรจะมีแต่ชุดชั้นใน แต่มันกลับมีอะไรมากกว่านั้น... และแล้วงานที่ตอนแรกดูเหมือนเป็นงานง่ายๆ ก็กลายเป็นการไล่ล่ากันอย่างระเบิดระเบ้อข้ามสามประเทศ โดยที่อิสรภาพของตัวเขาเอง ชีวิตของลูกชายและชะตากรรมของคนทั้งทวีปแขวนอยู่บนคานแห่งความสมดุล แต่เด็คเคอร์ไม่ใช่คนขับรถบรรทุกธรรมดาๆ... และเมื่อเขาคลั่งขึ้นมาต่อให้เอากองกำลังตำรวจ กลุ่มองค์กรอาชญากรรม รวมถึงกองทหารเผด็จการก็ยังเอาเขาไม่อยู่ จากผู้สร้างซีรีย์ อลาร์ม เฟอร์ คอบร้า 11 ที่โด่งดังด้วยทีมนักแสดงแทนและสเปเชี่ยลเอฟเฟ็ค สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นของการขับรถไล่ล่า และฉากระเบิดอันน่าตื่นเต้น และความโรแมนติก
THE COUNTERFEITERS / สกัดแผนลวงโลก
ประเภท : อาชญากรรม / สงคราม / ชีวิต
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : สเตฟาน รูโซวิตซ์กี้
นักแสดง : คาร์ล มาร์โกวิชส์, ออกัสต์ ดีลฮ์ และ เดวิด สไตรโซว์
ออกแผ่น : 25 มิถุนายน 2551
เรื่องย่อ "ปฏิบัติการเบิร์นฮาร์ด" เป็นแผนการลับของนาซีระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 ก่อตั้งโดย เบิร์นฮาร์ด ครูเกอร์ เจ้าหน้าที่หน่วยเอสเอส มีเป้าหมายปลอมธนบัตรปอนด์มูลค่ามหาศาลส่งเข้าไปในระบบเพื่อทำลายเศรษฐกิจของอังกฤษ ว่ากันว่าปฏิบัติการนี้สามารถผลิตธนบัตรปลอมได้มากถึง 134 ล้านปอนด์ ทั้งยังมีแผนที่จะผลิตเงินดอลลาร์ด้วยแต่ยังไม่คืบหน้ามากนักตอนที่เยอรมนีแพ้สงคราม หนังเล่าถึงปฏิบัติการนี้ตั้งแต่เริ่มต้นจนยุติ ผ่านชะตากรรมของซาโลมอน โซโรวิตช์ หนุ่มใหญ่นักปลอมแปลงฝีมือฉกาจแห่งเบอร์ลิน ตอนแรกหนังพาไปยังมอนติคาร์โลในช่วงเวลาที่สงครามยุติแล้ว ซาโลมอนในเครื่องแต่งกายภูมิฐานหอบหิ้วกระเป๋าใส่เงินจำนวนมากเข้าฝากธนาคาร เขาเล่นไพ่ได้เงินอีกก้อนใหญ่ และได้สาวฝรั่งเศสมาเชยชม เมื่อหญิงสาวทักเรื่องรอยสักตัวเลขบนแขนซึ่งบ่งบอกถึงอดีตในค่ายกักกันชาวยิว ภวังค์สำนึกได้พาซาโลมอนย้อนกลับไปสู่คืนวันอันโหดร้ายอีกครั้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ