ทีวีไกด์รายการอาร์เอสประจำวันที่ 7-11 พ.ค.2551

ข่าวบันเทิง Tuesday May 6, 2008 17:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--อาร์เอส
เพราะยังไม่มีใครคิดค้นเครื่อง ‘ไทม์แมชชีน’ เพื่อย้อนเวลากลับไปดูเรื่องราวในอดีตได้ รายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 โดย แต๊งค์ และ มัดหมี่ เลยหาสถานที่ที่น่าสนใจให้กับแฟนๆ ที่ทั้งสนุกและได้ศึกษาประวัติศาสตร์ไปพร้อมๆ กันกับ “มิวเซียมสยาม” พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร จะเป็นอย่างไรนั้น? ติดตามชมได้ในรายการ “ไฮเฟรนด์” วันพุธที่7 พ.ค.นี้ เวลา 23.15 น. ช่อง 5
“กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้! เพื่อเป็นการส่งท้ายปิดเทอมและต้อนรับเปิดเทอม 2 พิธีกร แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ และ จุ๊กจิ๊ก-ณิศรา มานะวานิช จะพาคุณไปพบกับมินิคอนเสิร์ตเปิดเทอมจากเหล่าบรรดาศิลปินขวัญใจวัยโจ๋ นำทีมโดย มิล่า, 1011, เฟย์ฟางแก้ว และ Lipz Project งานนี้ใครอยากไปทิ้งทวนความซ่าส์ห้ามพลาดเด็ดขาด! วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2551 เวลา 10.50-11.40 น. ทางช่อง 5
ใครที่ส่งภาพถ่ายพร้อมข้อความประทับใจในหมู่เพื่อนเข้ามาร่วมสนุกกับทางรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ในกิจกรรม Remember Of Friend ตั้งตารอชมกันให้ดี เพราะ 3 พิธีกร โบ๊ต, เค้ก และ มิเชล จะประมวลภาพความประทับใจเหล่านั้นมาให้ได้ชมกัน ห้ามพลาด! รายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2551 เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5
ใครจะไปคาดคิดว่าจากคนอารมณ์ร้ายและขี้วีน อย่าง ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี และคนดื้อเงียบ ใช้ชีวิตด้วยความประมาทอย่าง แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ จะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ชนิดหน้ามือ-หลังมือ รายการ “ฟ้าเมืองไทย” โดย 2 พิธีกร เอก-ชมะนันท์ วรรณวินเวศน์ และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี จะพาคุณผู้ชมไปฟังเรื่องราวดีๆ จาก 2 ปากของ 2 ดาราต่างรุ่นถึงการนำธรรมะเข้ามาช่วยขัดเกลาจิตใจให้กลายเป็นคนใหม่ จะเป็นอย่างไรนั้น? ติดตามชมได้ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2551 เวลา 22.00-22.55 น. ทางช่อง 5
ติดอกติดใจกับบทบาทร้ายลึกในละครสวรรค์เบี่ยงกันมาแล้ว พิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” และรายการ “กว่าจะเป็นดาว” จะชวนไปรู้จักกับตัวตนที่จริงของนักแสดงสาวมากฝีมือคนนี้ “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” ที่นอกจากจะมีศิลปะในหัวใจแล้ว เธอคนนี้ยังมีหัวใจเป็นนักอนุรักษ์อีกด้วย ซึ่งน้ำผึ้งได้ชวนจุ๋ยไปอาบน้ำให้ช้างที่ “สวนสัตว์ดุสิต” หรือที่รู้จักกันในนาม “เขาดิน” นั่นเอง จะสนุกสนานแค่ไหน? ติดตามชมได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2551 เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ