"ชีพจรไพร Mind Traveller" มองด้วยสายตา เห็นผ่านหัวใจ สารคดีคุณภาพระดับสากล ที่ไทยพีบีเอสภูมิใจนำเสนอ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 17, 2024 09:45 —ThaiPR.net

ไทยพีบีเอส ชวนผู้ชมร่วมมองโลกธรรมชาติในมุมมองใหม่ กับ สารคดีชุดพิเศษ "ชีพจรไพร Mind Traveller" เรื่องราวของสัตว์ป่าและธรรมชาติ ผ่านมุมมองแนวปรัชญา ของ ม.ล. ปริญญากร วรวรรณ พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ในวันที่ 20 และ 27 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

 "ชีพจรไพร Mind Traveller" เป็นสารคดีชุดพิเศษ ที่ไทยพีบีเอส และม.ล. ปริญญากร วรวรรณ ช่างภาพสัตว์ป่าและธรรมชาติชั้นครู  ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของสัตว์ป่าและธรรมชาติผ่านเลนส์และปลายปากกามามากว่า 30 ปี ตั้งใจถ่ายทอดเนื้อหาผ่านมุมมองแนวปรัชญา เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตในป่าที่จะกลับมาเชื่อมโยงกับตัวเรา  ทั้งสัญชาตญาณในการดำรงชีวิต วิถีของการพึ่งพากัน ซึ่งนับเป็นความสมดุลที่ธรรมชาติสร้างสรรค์มาอย่างลงตัว 

มาร่วมมองโลกธรรมชาติในมุมมองใหม่และสร้างความเข้าใจไปกับบทเรียนที่ธรรมชาติและสัตว์ป่ามากมายผลัดเปลี่ยนเข้ามาสอน เพื่อให้มนุษย์ได้ทำความรู้จักกับจิตวิญญาณในการดำรงชีวิต กับ "ชีพจรไพร Mind Traveller"  มองด้วยสายตา เห็นผ่านหัวใจ สารคดีคุณภาพระดับสากล ที่ พร้อมออกอากาศให้ได้ชมก่อนใครที่ VIPA.me ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2567 หรือรับชมกันแบบเต็มอิ่ม ต่อเนื่อง 50 นาที ในวันที่ 20 และ 27 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และรับชมและรับชมเบื้องหลังการถ่ายทำสุด Exclusive ได้แล้ววันนี้ ทาง VIPA.me

สามารถติดตามไทยพีบีเอสทุกช่องทางออนไลน์ ได้ที่

? Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram

? Website : www.thaipbs.or.th 

? Application : Thai PBS


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ