พุธเดือด MBK CENTER FIGHT NIGHT มวยมันส์สนั่นเมือง สังเวียนเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมมวยคู่เอกไทยปะทะต่างชาติ ทุกสัปดาห์แรกและสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ฟรี!!

ข่าวกีฬา Wednesday January 17, 2024 11:19 —ThaiPR.net

พุธเดือด MBK CENTER FIGHT NIGHT มวยมันส์สนั่นเมือง สังเวียนเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมมวยคู่เอกไทยปะทะต่างชาติ ทุกสัปดาห์แรกและสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ฟรี!!

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินหน้าจัดงาน MBK CENTER FIGHT NIGHT มวยคู่เอก นักชกชาวไทยและต่างชาติ ทุกวันพุธแรก และ วันพุธสุดท้ายของเดือน ส่งเสริม Soft Power เผยแพร่มรดกวัฒนธรรมการต่อสู้ของไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวนานาชาติ ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมกรรมท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในประเทศ มาสัมผัสความเดือด ดวลหมัดฟาดแข้ง โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยและสากล ฟรี!! ณ ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A ตั้งแต่เวลา 17.00 น. - 20.00 น.

ประเดิมเปิดศึกครั้งแรกของปี วันพุธที่ 31 มกราคม 2567 เชิญชวนมารับความเดือด เด็ด เผ็ด มันส์ ไปกับการปะทะหมัดประลองแข้ง โชว์สเต็ปลีลาศิลปะกระบวนท่าแม่ไม้มวยไทยและสากลไม่ยั้ง ระหว่างนักชกไทยและชาวต่างชาติมากฝีมือ

พร้อมปักหมุดความเดือดตลอดปี 2567 ได้ใน วันพุธที่ 7 และ 28 กุมภาพันธ์, วันพุธที่ 6 และ 20 มีนาคม, วันพุธที่ 10 และ 24 เมษายน, วันพุธที่ 1 และ 29 พฤษภาคม, วันพุธที่ 5 และ 26 มิถุนายน, วันพุธที่ 3 และ 31 กรกฎาคม, วันพุธที่ 7 และ 28 สิงหาคม, วันพุธที่ 4 และ 25 กันยายน, วันพุธที่ 2 และ 30 ตุลาคม, วันพุธที่ 6 และ 27 พฤศจิกายน, วันพุธที่ 4 และ 25 ธันวาคม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ