คอมฟอร์ท” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ส่งแคมเปญ “คอมฟอร์ความสุขลอยฟ้า”

ข่าวทั่วไป Friday October 21, 2005 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
“คอมฟอร์ท” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ส่งแคมเปญ “คอมฟอร์ท ความสุขลอยฟ้า” ชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์นุ่ม โปร่ง เบาสบาย บน ‘บอลลูนยักษ์’ ใจกลางกรุง ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทย
คอมฟอร์ท ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สร้างปรากฎการณ์ทางการตลาด ด้วยการส่งแคมเปญ “คอมฟอร์ท ความสุขลอยฟ้า” เชิญชวนผู้บริโภคพร้อมครอบครัวให้มาสัมผัสประสบการณ์ความนุ่ม โปร่ง เบาสบายของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท บน ‘บอลลูนยักษ์’ ใจกลางกรุง เป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ “คอมฟอร์ท” นำมาให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับวิวกรุงเทพฯ ในมุมสูง พร้อมสนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดมันหลายชนิด เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด
นางศันสนีย์ สุภัทรวณิชย์ รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน และ
ทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ มีมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาทต่อปี โดยมีคอมฟอร์ทเป็นเจ้าตลาด ด้วยส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 35% คอมฟอร์ท ในฐานะเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม มีแนวทางการทำการตลาด โดยมุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเราเพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “คอมฟอร์ท ใหม่ พร้อมเทคโนโลยี แอร์โฟล” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความนุ่ม โปร่ง และเบาสบายเป็นพิเศษให้กับเนื้อผ้า รวมทั้งการทำกิจกรรมการตลาดในหลายรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อที่จะสร้างความเติบโตและเป็นเจ้าตลาดที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน”
“ในวันนี้ เราได้สร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มอีกครั้ง ด้วยการจัดแคมเปญ
“คอมฟอร์ท ความสุขลอยฟ้า” ขึ้นมา ซึ่งนับเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรูปแบบใหม่ของ “คอมฟอร์ท” ที่ฉีกแนวไปจากการจัดกิจกรรมทางการตลาดทั่วๆ ไป โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคมาสัมผัสประสบการณ์จริงของความนุ่ม โปร่ง และเบาสบาย สไตล์คอมฟอร์ท ครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านไฮไลต์สำคัญของงานครั้งนี้ คือ การนำผู้บริโภคตื่นตาตื่นใจกับการขึ้น “บอลลูนยักษ์” ใจกลางกรุง ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์”
“นอกจากนี้ “คอมฟอร์ท” ยังได้นำเครื่องเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกกว่า 7 ชนิด มาให้ผู้บริโภคและครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงปิดเทอม ได้มาสนุกสนานกันแบบเต็มอิ่มอีกด้วย โดยเครื่องเล่นทั้ง 7 ชนิดตั้งอยู่ในโซนแห่งความสุข 3 โซนด้วยกัน ได้แก่
- โซนนุ่ม: มีเครื่องเล่น 2 ชนิด คือ “ยานยืดหยุ่น” และ “ลื่นไหลสไลด์นุ่ม”
- โซนโปร่ง: ประกอบด้วย 3 ชนิด คือ “บันจี้แหวกฟ้า” “ลูกบอลตะลุยลม” และ “เก้าอี้เหินเวหา”
- โซนเบาสบาย: ประกอบด้วย 2 ชนิด คือ “ลอยฟ้าชิงช้าสวรรค์” และ “โต้ลมลอยอากาศ”
“สำหรับงานวันเปิดตัวกิจกรรม ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม เรายังได้แบ่งปันความสุขมาสู่น้องๆ จากมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล โดยเชิญให้มาขึ้น “บอลลูนยักษ์” และร่วมกิจกรรมแห่งความสุขครั้งนี้ก่อนใครด้วย”
นางศันสนีย์กล่าวเสริม
แคมเปญ “คอมฟอร์ท ความสุขลอยฟ้า” จะจัดขึ้นในวันที่ 22 — 24 ตุลาคม 2548 บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยผู้บริโภคสามารถมาร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ ด้วย 2 วิธีการง่ายๆ คือ
วิธีที่ 1: ร่วมสนุกขึ้น “บอลลูนความสุขลอยฟ้า” ใจกลางกรุง ครั้งแรกในเมืองไทย — เพียงสะสมใบเสร็จ คอมฟอร์ท ขนาด 800 มล. แพ็ค 3 จำนวน 5 แพ็ค หรือขนาด 800 มล.ถุงเดี่ยว จำนวน 15 ถุง สีใดก็ได้ เพื่อแลกรับบัตรขึ้น “บอลลูนความสุขลอยฟ้า” มูลค่า 2,000 บาท ฟรี จำนวน 1 ที่นั่ง ติดต่อขอแลกบัตร ขึ้นบอลลูนได้ที่เคาน์เตอร์ Thai Ticket Master ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ต.ค. นี้ มีจำนวนจำกัดเพียง 360 ท่านแรกเท่านั้น สำหรับผู้ที่ขึ้นบอลลูนทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองประสบการณ์นุ่ม โปร่ง เบาสบายกับคอมฟอร์ทด้วย
วิธีที่ 2: รับสิทธิ์เล่นเครื่องเล่นสุดมัน ฟรี — เพียงแสดงใบเสร็จคอมฟอร์ทขนาด 800 มล. แพ็ค 3 จำนวน 1 แพ็ค หรือขนาด 800 มล. ถุงเดี่ยว จำนวน 3 ถุง สีใดก็ได้ ที่หน้างาน รับสิทธิ์เล่นเครื่องเล่น ฟรี 1 ชนิด พิเศษสำหรับผู้ที่เล่นเครื่องเล่นครบทั้ง 7 ชนิด รับฟรีทันที! รูปถ่ายเก๋ๆ พร้อมกรอบรูปอินเทรนด์ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจครั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3456
“เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรูปแบบใหม่ในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับผู้บริโภคอย่างแน่นอน พร้อมกันยังจะช่วยสร้างการเติบโตและความแข็งแกร่งให้กับคอมฟอร์ทในฐานะเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม พร้อมทั้งผลักดันให้แบรนด์คอมฟอร์ทเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคอย่างยั่งยืนตลอดไป” นางศันสนีย์กล่าวสรุป
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล โดฟ คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม: บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม: ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@oglivy.com)
: นิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
บริษัท บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6615, 0 2205 6618
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก บอลลูน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ