โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมแต่งแต้มความสุขให้เด็กๆ ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2567

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2024 16:05 —ThaiPR.net

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมแต่งแต้มความสุขให้เด็กๆ ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2567

นางสาวชิดชนก พศินพงศ์ (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ มอบเงินบริจาคจำนวน  10,800 บาท จากกิจกรรมสอยดาวการกุศลที่จัดขึ้นโดยพนักงานของโรงแรมฯ พร้อมด้วยอาหารและสิ่งของที่จำเป็น ให้แก่ นางสาวอาริสา วงศ์เจริญยง(ที่ 2 จากซ้าย)   ผู้แทนของมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2567 โดยมี นางสาวนพรัตน์ สงวนศักดิ์  (ซ้ายสุด) อาจารย์ประจำมูลนิธิเพื่อเด็กอ่อนในสลัมฯ และนางสาวอาจารี อยู่ยืนยง (ที่สี่จากซ้าย) ผู้จัดการแผนกบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ก่อตั้งขึ้นภายใต้พันธกิจที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของทารกและเด็กเล็กที่อาศัยอยู่บริเวณสลัมในกรุงเทพฯ โดยมีเจ้าหน้าที่ให้การดูแลเด็กอายุ 0-5 ปี ในเวลากลางวัน ให้การอบรมเลี้ยงดูเด็กด้วยความรักและเอาใจใส่   ส่งเสริมการเรียนรู้ในด้านต่างๆ  ให้เหมาะสมตามวัย โดยมูลนิธินี้อยู่ในพระอุปถัมภ์        สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตอกย้ำคำมั่นสัญญาในฐานะองค์กรที่เป็นพลเมืองที่ดีของสังคม หาโอกาสอย่างต่อเนื่องที่จะสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนในท้องถิ่นและร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม โรงแรมยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมเพื่อให้สอดคล้องกับค่านิยมหลักของโรงแรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ