เผชิญหน้าเข้าปะทะมิวแทนต์ 'ราชินีก็อบลิน' ได้แล้ว ใน MARVEL Future Fight อัปเดตใหม่ล่าสุด !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 18, 2024 09:32 —ThaiPR.net

เผชิญหน้าเข้าปะทะมิวแทนต์ 'ราชินีก็อบลิน' ได้แล้ว ใน MARVEL Future Fight อัปเดตใหม่ล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง MARVEL Future Fight โดยอัปเดตในครั้งนี้ เหล่าเอเจนท์จะได้สัมผัสความสนุกไปกับหลากหลายคอนเทนต์เกมใหม่ อาทิ เควสอีพิคใหม่, ฮีโร่, การอัปเกรดระดับฮีโร่, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

สำหรับอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ก็ได้เพิ่มสี่ฮีโร่ใหม่ ร่วมต้อนรับ ฮาวอค, เอ็กโซดัส, โฮป ซัมเมอร์ส, และ แมดเดอลีน ไพร์เออร์ รวมไปถึงชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับ ราเชล ซัมเมอร์ส อีกด้วย

เหล่าเอเจนท์สามารถเข้าร่วมเล่นเควสอีพิคใหม่ "ราชินีก็อบลิน" ที่นำเสนอเรื่องราวของร่างโคลนมิวแทนต์อันชั่วร้าย พร้อมคว้าโอกาสที่จะได้รับฮาวอค, โฮป ซัมเมอร์ส, และ แมดเดอลีน ไพร์เออร์ ของอัปเดตนี้ไปได้ นอกจากนี้ ห้าไอเทมใหม่ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตพรจากโอดินล่าสุดนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มการอัปเกรดระดับฮีโร่สำหรับ ไซคลอปซ์ (ระดับ-4 พร้อมสกิลสไตรเกอร์ใหม่), ฮาวอค (ระดับ-3 พร้อมสกิลอัลติเมทใหม่), และ แมดเดอลีน ไพร์เออร์ (ระดับ-3 พร้อมสกิลอัลติเมทใหม่) รวมถึงเพิ่มการปลุกพลังทักษะสำหรับฮีโร่ อาทิ ราเชล ซัมเมอร์ส, โฮป ซัมเมอร์ส, และ คิด โอเมก้า

เกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store(R) และ Google Play(TM)

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ