เที่ยวให้เป๊ะ มูให้ปัง ที่ไต้หวัน! กับ "หมอต๊อกแต๊ก A4" และ "RattoWanderlust" 2 กูรูชื่อดัง ที่จะมาแชร์รูตท่องเที่ยวทริปสายมูฯ และแลนด์มาร์คใหม่ๆ ในไต้หวัน ที่งาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 29"

ข่าวท่องเที่ยว Thursday January 18, 2024 10:17 —ThaiPR.net

เที่ยวให้เป๊ะ มูให้ปัง ที่ไต้หวัน! กับ

กลับมาอีกครั้งกับอีเวนต์ของคนรักการท่องเที่ยว กับงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 29" Thai International Travel Fair 2024 (TITF#29) ภายใต้ธีม "Timeless Journeys" ในระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 ณ Exhibition Hall 7-8, ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานพบกับสินค้าและบริการการท่องเที่ยวมากมายจัดเต็มกว่า 600 บูท อาทิ แพ็กเกจท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เรือสำราญ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก โรงแรม รีสอร์ต สปา สินค้าและอุปกรณ์ท่องเที่ยว สินค้าชุมชน และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

โดยในปีนี้ สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (Taiwan Tourism Administration, Bangkok Office) ได้ร่วมออกบูทเพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวในไต้หวัน นำทัพตัวแทนการท่องเที่ยวของไต้หวันจากทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ โรงแรม และบริษัททัวร์ มาร่วมออกบูท พร้อมจัดกิจกรรมเรียนรู้ด้านวัฒนธรรม เช่น กิจกรรม DIY เพนต์โคมไฟเล็ก กิจกรรมสกรีนซองและคำอวยพรตรุษจีน กิจกรรมประดิษฐ์โคมไฟ ร่วมลุ้นรับของที่ระลึก และกิจกรรมออนไลน์ลุ้นคูปองส่วนลดโรงแรมไต้หวันมูลค่า 5,000 NT$

พลาดไม่ได้! กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ ร่วมกับ Tamago Free Magazine สื่อออนไลน์ด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว จัดกิจกรรม "Sharing Session" ปลุกกระแสท่องเที่ยวไต้หวัน กับ 2 กิจกรรมโดนใจทั้งสายเที่ยวและสายมูฯ โดยดึง 2 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง "หมอต๊อกแต๊ก A4" หมอดูชื่อดังแห่งวงการบันเทิง และ "รัตโตะ" จากเพจ RattoWanderlust กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดทริปเที่ยวไต้หวันและญี่ปุ่น มาร่วมพูดคุยเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวไต้หวันครั้งล่าสุด ให้กับเหล่าแฟนคลับ ผู้เข้าร่วมงาน รวมทั้งผู้ที่สนใจจะเดินทางไปเที่ยวไต้หวันแบบใกล้ชิดติดขอบเวที

  • พาไปมู 3 วัดดัง เสริมความปังต้อนรับปีใหม่ 2024
    สายมูฯ ตัวจริง ต้องมาเจอคุณแม่ "หมอต๊อกแต๊ก A4" ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 14.00-15.00 น. ที่จะมาเผยเคล็ดลับความปังด้วยการพาไปมู 3 วัดดังทั่วไต้หวันต้อนรับปีใหม่ 2024 ที่วัดและศาลเจ้าทั้งภาคเหนือ-กลาง-ใต้ ไปขอพรเรื่องความรักและความสัมพันธ์ที่วัดเสียไห่เฉิงหวง กรุงไทเป (Taipei Xia-Hai City God Temple) ไปขอพรเรื่องการงานการเงินที่วัดจู๋ซานจื่อหนาน เมืองหนานโถว (Zhushan Zinan Temple) และขอให้สุขภาพแข็งแรง ครอบครัวปลอดภัย ทั้งขอให้มีความสงบร่มเย็นตลอดปี 2024 ที่วัดตงหลง (Donglong Temple) เมืองผิงตง ใต้สุดแดนไต้หวัน
  • เปิดโผแลนด์มาร์คใหม่ ชวนสัมผัสประสบการณ์พิเศษไม่เหมือนใครในไต้หวัน
    ร่วมแชร์สถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ และเปิดประสบการณ์พิเศษในไต้หวัน อัปเดตล่าสุดจาก "คุณรัตโตะ" เพจ RattoWanderlust กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดทริปเที่ยวไต้หวันและญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 17.00-18.00 น. พาทุกท่านออกเดินทางไปเที่ยว 3 เมืองเหนือของไต้หวัน ไทเป-อี๋หลาน-เถาหยวน ซึ่งเดินทางได้สะดวกและปลอดภัยด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เที่ยวให้สุดไปกับหลากหลายสถานที่และกิจกรรม สุดพิเศษ อาทิ ชิมอาหารโลคอลที่ตลาดกลางคืนหลินเจียง ถ่ายรูปเล่นที่คอมมูนิตีแห่งใหม่ในไทเป แช่บ่อน้ำพุร้อน ที่อี๋หลาน และชอปปิงสนุกสนานที่เถาหยวน

พิเศษ! สุดๆ เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม Game & Gift ตอบคำถามเกี่ยวกับการท่องเที่ยวไต้หวัน ที่เพจ Tamago Free Magazine ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋ อาทิ เครื่องรางจากวัดหลงซานในไทเป และของที่ระลึกพิเศษอีกมากมาย ซึ่งผู้ที่ร่วมกิจกรรมแล้วสามารถลงทะเบียนเพื่อมารับของรางวัลได้ที่บูทการท่องเที่ยวไต้หวัน ระหว่างวันที่ 26-27 มกราคม 2567

ใครชอบเที่ยวบอกเลยห้ามพลาด! โปรโมชันดีๆ รอคุณอยู่เพียบที่ บูทสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ ในงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 29" Thai International Travel Fair 2024 (TITF#29) 25-28 มกราคม 2567 ณ Exhibition Hall 7-8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00-20.00 น. ติดตามข้อมูลงานและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook : Tamago Free Magazine และ Taiwan Tourism TH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ