การท่องเที่ยวฮ่องกงแต่งตั้งผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฮ่องกงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Thursday January 18, 2024 13:06 —ThaiPR.net

การท่องเที่ยวฮ่องกงแต่งตั้งผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฮ่องกงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่

การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board: HKTB) ประกาศแต่งตั้ง คุณเหลียว เชียน เจีย (Ms Liew Chian Jia) ขึ้นเป็นผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฮ่องกงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2567 เป็นต้นไป โดยคุณเหลียวจะทำหน้าที่กำกับดูแลการพัฒนาและปรับใช้กลยุทธ์การตลาดของการท่องเที่ยวฮ่องกงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายเดน เฉิง (Mr Dane Cheng) ผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกง (Executive Director of the Hong Kong Tourism Board) กล่าวแสดงความเชื่อมั่นในการรับบทบาทหน้าที่ใหม่ของคุณเหลียวว่า "ด้วยประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวที่กว้างขวาง และเครือข่ายด้านการค้าระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่งของคุณเหลียว ผมเชื่อมั่นว่าเธอจะสามารถนำทีมให้ก้าวหน้าไปอีกระดับ พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนการเติบโตของการท่องเที่ยวฮ่องกงในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นอย่างดี"

คุณเหลียวเริ่มต้นทำงานกับการท่องเที่ยวฮ่องกงในปี 2560 และมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการค้ากับคู่ค้าและการตลาดในฮ่องกง สู่การค้าการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเคยได้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการการตลาดการค้าประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนรับตำแหน่งปัจจุบันต่อจากนายมาร์ติน เว่ย (Mr Martin Gwee)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ