OTOP Creative Ignitions กิจกรรมเพิ่มพูนองค์ความรู้จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ประกอบการโอทอป

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 19, 2024 13:29 —ThaiPR.net

OTOP Creative Ignitions กิจกรรมเพิ่มพูนองค์ความรู้จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ประกอบการโอทอป

พบกับสัมมนาเพิ่มองค์ความรู้ ระเบิดไอเดียสร้างสรรค์ไปกับ OTOP Creative Ignitions กิจกรรมเพิ่มพูนองค์ความรู้จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ประกอบการโอทอป ภายใต้โครงการ Global OTOP 2024: The Unveiled Wisdom เผยนิยามใหม่สินค้าโอทอปไทย จัดโดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA

พิเศษ !!! โอกาสดี ๆ สำหรับผู้ประกอบการโอทอปในภาคใต้ CEA รวบตึงเคล็ดลับความสำเร็จจาก 4 วิทยากรชั้นนำ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ พร้อมเทคนิคต่าง ๆ เช่น  การผสาน "ดีไซน์" เข้าไปในผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานและโดนใจผู้บริโภคยุคนี้ กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ การสร้างตลาดและเพิ่มยอดขายสู่ตลาดสากล รวมถึงการประยุกต์ใช้ ChatGPT ตัวช่วยสุดไฮเทคมาช่วยเพิ่มฐานลูกค้าในยุคดิจิทัล

Ignition of Transformative Creativity

โดยคุณรัฐ เปลี่ยนสุข นักรังสรรค์ออกแบบผลิตภัณฑ์งานคราฟต์ และเจ้าของ Sumphat Gallery จะมาเล่าถึงการใช้ "ดีไซน์" เพื่อตอบโจทย์ฟังก์ชั่นและซื้อใจผู้บริโภคยุคนี้ เพราะ "ดีไซน์" คือหนึ่งในหัวใจหลักในการสร้างทั้ง "มูลค่า" และ "คุณค่า" ให้กับผลิตภัณฑ์ได้อย่างยั่งยืน

Ignition of Transformative Brand Creation

โดย คุณนภนีรา รักษาสุข ผู้ก่อตั้งบริษัทยินดีดีไซน์ บริษัทออกแบบ Branding ชื่อดังที่หลายคนรู้จักและมีผลงานมาแล้วมากมาย คุณฝนยินดีที่จะจุดประกายการสร้างแบรนด์ ด้วยการแชร์ประสบการณ์ การสร้างแรงบันดาลใจ วิธีคิด มุมมอง การสร้างความสามารถทางการแข่งขัน Mindset ของการสร้างแบรนด์ที่ดี รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการรับฟังและทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อค้นหาโซลูชันที่ดีที่สุด

Ignition of Transformative Marketing

โดยคุณทรงพล เนรกัณฐี อนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ (Prime Minister's Export Awards : Best Thai Brand) / นักรังสรรค์แบรนด์และนักการตลาดเชิงกลยุทธ์  จะมาจุดประกายทุกเรื่องต้องรู้ในจักรวาลการตลาดในปัจจุบัน พร้อมเสิร์ฟคำแนะนำในการเพิ่มยอดขายและกำไร เพื่อให้ธุรกิจยังคงเดินหน้าต่อไปได้ดีและเติบโตอย่างยั่งยืน

Ignition of Transformative Mar Technology (Chat GPT)

โดยคุณภูวนัย วรรณสอน CEO บริษัท อัพบีน จำกัด และที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยี สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมมาจุดประกายโลกของ MarTech หรือเทคโนโลยีทางการตลาดที่กำลังอินเทรนด์ ทั้งยังเป็นสิ่งที่หลายแบรนด์ให้ความสำคัญ โดยเฉพาะความรู้เรื่อง ChatGPT ที่จะมาช่วยเพิ่มฐานลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างมีนัยสำคัญ เครื่องมือด้าน AI สุดล้ำนี้มีความสามารถด้านภาษา เข้าใจภาษาของมนุษย์ และสร้างคำตอบที่คล้ายมนุษย์ได้ จึงนับเป็นผู้ช่วยสุดไฮเทคที่จะยกระดับให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จไปได้อีกขั้น

สมัครเข้าร่วมอบรม คลิก : https://forms.gle/NtnbizEzAqgL4Z4p6

หรือดูรายละเอียดภาพรวมของโครงการ Global OTOP 2024: The Unveiled Wisdom เผยนิยามใหม่สินค้าโอทอปไทย ได้ที่ https://www.tcdc.or.th/th/all/events/2111

ออนไลน์ผ่านระบบ ZOOM
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567
เวลา 08.45 - 16.00 น.

ในงานจัดชิงรางวัลแก่ผู้โชคดี จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณรุจิรา, คุณภาวิณี, คุณสุทธิยา
โทร. 082-450-2615, 082-450-2632, 082-450-2634
หรืออีเมล: globalotop2024@gmail.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ