วัตสันฉลองก้าวสำคัญครบ 700 สาขาในประเทศไทย ขนความพิเศษ พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าคนสำคัญ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 19, 2024 16:54 —ThaiPR.net

วัตสันฉลองก้าวสำคัญครบ 700 สาขาในประเทศไทย ขนความพิเศษ พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าคนสำคัญ

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ในโอกาสเปิดครบ 700 สาขาทั่วประเทศไทย ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ โดยมีดาราชั้นนำอย่าง นิว-ฐิติภูมิ, เต-ตะวัน, เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ และ ศิลปินวง ATLAS เข้าร่วมแสดงความยินดี โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย รวมถึงแฟชั่นโชว์จากเหล่าศิลปินดารา และมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ทั้งยังมีการมอบเงินบริจาค สานต่อการสนับสนุนองค์กรการกุศล สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) ที่วัตสันทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเดินหน้าตอบแทนสิ่งดีๆกลับคืนสู่สังคมไทย

การฉลองเปิดสาขาครบ 700 สาขาของ วัตสัน ประเทศไทย ในครั้งนี้ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้เนรมิตพื้นที่ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ประเดิมด้วยความอลังการของพิธีฉลองเปิดครบ 700 สาขา ซึ่งได้รับเกียรติจาก 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง นิว-ฐิติภูมิ และ เต-ตะวัน รวมถึงดาราสาวคนสวย เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ และหนุ่มๆจากวง ATLAS มาร่วมแสดงความยินดี ต่อด้วยแฟชั่นโชว์และโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปินดารา ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง ATLAS เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่มารอให้กำลังใจกันแบบคับคั่ง ส่งมอบความสุขและความสนุกให้ผู้ที่เดินทางมาร่วมงานกันแบบเต็มอิ่ม

ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายแห่งความสำเร็จที่สำคัญของวัตสัน พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่ตึกมณียาเซนเตอร์ เมื่อปี 2539 จนกระทั่งเติบโตและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค จนมีสาขาครบ 700 สาขา ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยอย่างในปัจจุบัน สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจความต้องการของลูกค้า และการมุ่งหน้าส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพให้กับลูกค้าทุกคน ไม่เพียงเท่านั้น ตลอดการเดินทางที่ผ่านมา วัตสัน ยังได้พัฒนาธุรกิจ ควบคู่ไปกับการตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม เพื่อการเติบโตและการพัฒนาร่วมกันอย่างยั่งยืน เช่นเดียวกันกับในโอกาสพิเศษนี้ วัตสัน ได้สานต่อการสนับสนุนองค์กรการกุศล สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่ง และความเท่าเทียมของผู้หญิงในสังคมอีกด้วย

คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า "การฉลองครบ 700 สาขาของเราในครั้งนี้ ไม่เพียงสะท้อนถึงความสำเร็จทางธุรกิจเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสะท้อนความมุ่งมั่น และความตั้งใจของทีมงานวัตสัน ในการขยายสาขาหน้าร้าน เพื่อสร้างการเข้าถึงการมีสุขภาพที่ดี และคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทยทุกคน ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม ผ่านแนวความคิดการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน ด้วยกิจกรรม CSR ที่เราจัดขึ้นเป็นประจำในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ เช่นเดียวกับการสานต่อการสนับสนุนองค์กรการกุศล สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ที่เกิดขึ้นในวันนี้"

"ความสำเร็จที่ผ่านมาของวัตสัน จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดแรงสนับสนุนที่ดีจากลูกค้า และพันธมิตรของเราทุกท่าน วัตสันขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอด โดยในอนาคต เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมเช่นนี้ต่อไปดังที่เราได้ทำเสมอมา" คุณพสิษฐ์ กล่าวเสริม

วัตสัน ประเทศไทย ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนา ทั้งในด้านของสินค้า และการบริการ เพื่อเดินหน้าสร้างประสบการณ์ชอปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา รวมไปถึงสานต่อการให้ความสำคัญกับการตอบแทนสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม เพื่อให้ธุรกิจและสังคม เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ