จีเอ็มเอ็ม แซท ผนึกกำลัง เพาเวอร์บาย มอบระสบการณ์การดูทีวีแบบคมชัดระดับ HD ผ่านกล่องรับสัญญาณ GMM Z พร้อมส่งแคมเปญ "เก่าแลกใหม่" มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 19, 2024 17:17 —ThaiPR.net

จีเอ็มเอ็ม แซท ผนึกกำลัง เพาเวอร์บาย มอบระสบการณ์การดูทีวีแบบคมชัดระดับ HD ผ่านกล่องรับสัญญาณ GMM Z พร้อมส่งแคมเปญ

บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จำหน่ายกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและอินเทอร์เน็ตทีวี GMM Z ผนึกกำลังกับพันธมิตรใหญ่ เพาเวอร์ บาย (Power Buy) ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มอบประสบการณ์การดูทีวีแบบคมชัดระดับ HD (Hi-Definition) ให้แก่ผู้บริโภค ผ่านแคมเปญ "เก่าแลกใหม่" สามารถนำกล่องรับสัญญาณดาวเทียม รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกซื้อกล่องรับสัญญาณดาวเทียม GMM Z HD MAX ในราคาพิเศษ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้า ที่ต้องการเปลี่ยนผ่านการดูทีวีไปสู่ความคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมสนุกไปกับเนื้อหาต่างๆ จากช่องทีวีดิจิตอล และช่องทีวีดาวเทียมชั้นนำมากมายแบบครบครัน ทั้งละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ ข่าวสาร และการ์ตูน อีกทั้งยัง ใช้งานง่ายใช้ได้กับจานทุกประเภท ในราคาที่ลูกค้าเข้าถึง และสะดวกสบายต่อการแลกซื้อ ผ่านเพาเวอร์บาย กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ

นายชูเกียรติ ธัญสุนทรสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "เราตั้งใจมอบประสบการณ์การรับชมทีวีแบบคมชัดระดับ HD (Hi-Definition) ให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้น จึงได้ร่วมมือกับ เพาเวอร์ บาย จัดแคมเปญ "เก่าแลกใหม่" โดยคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และผลักดันให้ยอดขายเติบโตขึ้นในอนาคต ซึ่งกล่อง รับสัญญาณดาวเทียม GMM Z HD MAX เป็นกล่องที่มีความคมชัดคุณภาพ HD เข้ากับคุณภาพของช่องรายการและเครื่องรับโทรทัศน์ในปัจจุบัน นอกจากช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ต่างๆของรายการทีวีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยังเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศให้คึกคักอีกด้วย"

สำหรับแคมเปญ "เก่าแลกใหม่" สามารถนำกล่องรับสัญญาณดาวเทียม รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกซื้อกล่องรับสัญญาณดาวเทียม GMM Z HD MAX ในราคาพิเศษ 590 บาท (จากปกติ 990 บาท) ที่เพาเวอร์บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmmz.tv/trade-in หรือโทร 0-2853-8999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ