ญาญ่าชมหวานถึงพระเอกฮอลลีวูดเป็นครั้งแรก เค้าคือมนุษย์ 130% ที่น่ารักที่สุดในโลก

ข่าวบันเทิง Monday January 22, 2024 09:22 —ThaiPR.net

ญาญ่าชมหวานถึงพระเอกฮอลลีวูดเป็นครั้งแรก เค้าคือมนุษย์ 130% ที่น่ารักที่สุดในโลก

ก่อนหน้านี้นางเอกมากความสามารถอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ขึ้นแท่นในฐานะนางเอกฮอลลีวูดเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยภาพยนตร์ Home Sweet Home Rebirth นั้นได้ยกทีมงานนักแสดงมาถ่ายทำที่ประเทศไทย

และเพิ่งปิดกล้องไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยญาญ่าได้กล่าวถึงความรู้สึกถึงการทำงานนี้เป็นครั้งแรกว่า รู้สึกเป็นความโชคดีอย่างมาก และนับเป็นประสบการณ์ทำงานที่พิเศษสุด ที่ได้ทำงานกับทีมงานมืออาชีพ และร่วมงานกับนักแสดงระดับโลก พร้อมกล่าวว่าไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่น ทีมงาน ผู้กำกับ หรือนักแสดงทุกคนทำงานด้วยหัวใจที่เกินร้อยอยู่ตลอด แม้ว่าจะเป็นงานที่เหนื่อยและยากที่สุด แต่กลับรู้สึกอยากทำงานตลอด ไม่อยากให้งานจบสิ้นลง

นอกจากนี้ยังกล่าวเป็นพิเศษถึง วิลเลี่ยม โมสลีย์ ผู้รับบทเป็นสามีในเรื่องว่า วิลเลี่ยมเป็นคนที่น่ารักที่สุดในโลกเท่าที่เคยเจอมา มีพลังบวกสูงมาก เวลาอยู่ด้วยกันไม่ว่างานจะเหนื่อยขนาดไหน แต่วิลเลี่ยมจะให้พลังและความสุขกับทุกคนอยู่ตลอดเวลา ไม่เชื่อเลยว่าทันทีที่ได้เจอก็สามารถคอนเนคกัน และเชื่อได้เลยว่าเขาคือครอบครัว เป็นคนที่ให้เกินร้อยอยู่ตลอด จนต้องขนานนามว่า มนุษย์ 130% เลยทีเดียว

ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ มีความ Professional มากๆ เป็นการทำงานที่ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เยอะมาก แม้กระทั่งน้องเคียร่าที่รับบทเป็นลูกสาวของญาญ่า ก็สามารถแสดงออกมาได้ดีมาก แม้จะเป็นผลงานเรื่องแรก ทั้งยังกล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่รู้สึกถึงความเป็นแม่ และมีความผูกพันกับเคียร่ามากๆ รู้สึกว่านี่คือมนุษย์เล็กๆที่เราต้องปกป้อง พร้อมขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้งานออกมายอดเยี่ยมแบบนี้ และอยากเห็นผลงานตอนออกฉายจริงเร็วๆ ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ