MXFRUIT ปล่อย "what do i do" เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ของขวัญต้อนรับศักราชใหม่!

ข่าวบันเทิง Monday January 22, 2024 09:23 —ThaiPR.net

MXFRUIT ปล่อย

ตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา 5 สาว MXFRUIT มิเคลล่า-โอลีเวีย เบเกอร์, อปป้าเพชร-แพรวา รัตนา, สกาวเดือน ไซม่อน, ขนมจีน-ญาทิชาพัฒน์ หาญเบญจพงศ์ และ โรเชล ลาเบรซ ได้ผสานเสน่ห์และความสามารถเฉพาะตัวผ่านผลงานที่มีซาวด์และภาพสอดแทรกเอกลักษณ์ของตัวเองและซอฟท์พาวเวอร์ไทยจนใครที่ได้ดูได้ฟังก็รู้ว่านี่คืองาน MXFRUIT และเมื่อเข้าสู่ปี 2024 ไม่กี่วัน พวกเธอก็มากับเพลง "what do i do" เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

โดย "what do i do" เวอร์ชั่นนี้ได้มีการออกแบบการเนื้อร้องใหม่ให้สื่อถึงความกังวล ในการแอบชอบและกังวลว่าอีกฝั่งจะไม่ได้คิดเหมือนเรา ซึ่งพาร์ทดนตรีก็ได้ Mek Machina ผู้ดูแลเพลง "นี่นะคะ" (I'm Here!) และ "ทำไมไม่รู้" (what do I do) จนออกมาติดหูและแฝงความต่างในแบบฉบับของสาวๆ กลับมาดูแลอีกครั้ง

เพลงเวอร์ชั่นพิเศษนี้ ของ MXFRUIT เป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เปิดรับและคอยสนับสนุนพวกเธอตลอดปีที่ผ่านมา ผ่านเพลง strawberry ice cream (สตรอว์เบอร์รีไอศกรีม)", "ทำไมไม่รู้ (what do i do)"  "นี่นะคะ (I'm Here!)" และ ก่อนจบเพลงนี้ ( get to know me) ซึ่งพาคนเข้ามารู้จักพวกเธออย่างล้นหลาม ทั้งผ่านการฟังเพลง และการซัพพอร์ตตามเวทีทีป็อปทั่วไทย รวมถึงการที่ MsMojo คอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับโลกที่มีผู้ติดตามหลักล้าน ยังได้เมนชั่นถึงพวกเธอในวิดีโอ International Girl Groups to Add to Your Playlist หรือวงเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติที่ควรเข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ของคุณ ซึ่งที่กล่าวมาเป็นเหมือนเชื้อเพลิงให้พวกเธอตั้งใจที่จะทำผลงานคุณภาพตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่

 ติดตามชมฟังเพลง "what do i do" ได้ทาง YouTube Channel : TADA LABELS และติดตามฟังเพลงได้ ทางคลื่นวิทยุต่าง ๆ และ Streaming ทุกช่องทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ