"Calum Scott" ศิลปินเสียงร้องทรงพลัง ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดโรแมนติก "Lighthouse" พร้อมเตรียมเล่นเปิดโชว์ให้ "Ed Sheeran '+ - = ? x' Mathematics Tour Bangkok 2024" 10 กุมภาพันธ์นี้ !!

ข่าวบันเทิง Monday January 22, 2024 10:46 —ThaiPR.net

"Calum Scott" ศิลปินเสียงทรงพลังจากเกาะอังกฤษ เจ้าของยอดขายอัลบั้มระดับ Multi-Platinum และมียอดสตรีมสูงถึง 1 พันล้านครั้งจากทั่วโลก หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมาเขาปล่อย "At Your Worst" ในปี 2024 เขากลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด "Lighthouse" เพลงรักโรแมนติกที่เปรียบเปรยคนรักเป็นแสงสว่างในคืนที่มืดมิดไร้ดวงดาว พร้อมดนตรีสุดกระแทกใจที่จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจของทุกคน

"Lighthouse" เป็นเพลงที่ "Calum Scott" เขียนขึ้นร่วมกับ Martin, Housley, Corey Sanders และนักแต่งเพลงคู่ใจอย่าง Jon "MAGS" Maguire ที่เคยร่วมแต่งเพลงดังของเขาอย่าง "You Are The Reason" มียอดขายและยอดสตรีมระดับ 5X Platinum และโปรดิวซ์โดย "the Nocturns" โปรดิวเซอร์คู่หู ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินดังระดับโลกอย่าง "Lauv" และ "Anne-Marie"

"Calum Scott" เผยถึงซิงเกิลนี้ว่า "Lighthouse เป็นเพลงที่พูดถึงแสงสว่างอันริบหรี่ในความมืด เป็นเหมือนแสงสว่างตรงปลายอุโมงค์ ที่ถึงแม้จะอยู่ไกลออกไป แต่ก็ยังอยู่ในสายตา คอยย้ำเตือนเราอยู่เสมอว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญ และอะไรที่ทำให้เรารู้สึกปลอดภัย ผมเขียนขึ้นมาในช่วงที่ผมคิดถึงบ้านครับ แค่ได้ FaceTime หรือได้รับข้อความก็เป็นเหมือนแสงสว่างสำหรับผมแล้ว ผมจึงตั้งใจการอัดเพลงนี้ ถือว่าเป็นเพลงที่ผมพยายามก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเพื่อร้องออกมาให้สื่อถึงความพยายามและอารมณ์มากเท่าที่ผมจะทำได้ โปรดักชันก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยผมตรงนี้ และเป็นพาร์ทที่ทำให้ทุกอย่างดูขลังมากพอที่จะปลุกสเตเดียมให้มีพลังระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ตกับ Ed Sheeran!"

โดย "Lighthouse" เป็นผลงานล่าสุดจาก "Calum Scott" ก่อนที่จะมาพบกับแฟนเพลงชาวไทย ในฐานะ Special Guest ในคอนเสิร์ต "Ed Sheeran '+ - = ? x' Mathematics Tour Bangkok 2024" เตรียมดื่มด่ำไปกับเสียงอันทรงพลัง และบทเพลงอันโรแมกติกของ "Calum Scott" ได้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 10 กุมภาพันธ์ 2566 นี้!!

ฟัง "Lighthouse" ได้ที่นี่ : https://calumscottTH.lnk.to/LighthousePR

ดู "Calum Scott - Lighthouse (Lyric Video)" ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=eWrt85CtL1Q


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ