JASPAL เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ต้อนรับปีมังกร พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนภายใต้คอนเซปต์ "Sparkle in Red with JASPAL"

ข่าวบันเทิง Monday January 22, 2024 14:34 —ThaiPR.net

JASPAL เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ต้อนรับปีมังกร พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนภายใต้คอนเซปต์

JASPAL (ยัสปาล) เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับปีมังกร พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนหรือ Lunar New Year 2024 ภายใต้คอนเซปต์ "Sparkle in Red with JASPAL" โดยนำมังกร สัญลักษณ์ของนักษัตรประจำปีนี้มาผสมผสานเข้ากับสีมงคลอย่างสีแดง สีชมพู และสีทอง มาออกแบบลงในไอเทมที่หลากหลาย อาทิ เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ และเด็ก กระเป๋าสะพายสำหรับสุภาพสตรี หรือจะเป็นแอคเซสเซอรี่ อาทิ กระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าเก็บอุปกรณ์ (Tech Pouch) ที่เหมาะสำหรับคุณสุภาพบุรุษ รวมไปถึงเสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ไอเทมในกลุ่ม Home & Lifestyle อาทิ หมอนอิง จานเซรามิคในลวดลายมังกร

เสื้อผ้าสุภาพสตรีในคอลเลกชั่นนี้ คีย์ดีไซน์หลักคือการนำเอาลวดลายของมังกร สีแดง ดอกไม้ในสไตล์จีน ลายกราฟฟิกที่ทันสมัย สีสันที่เข้าใจง่ายอย่างโทนสีแดง ส้ม ชมพู มาดีไซน์ลงบนไอเทม อาทิ ชุดกี่เพ้า เดรส และชุดเซ็ตผสานลวดลายลงดีไซน์คอจีน (Mandarin Collar) อีกทั้งยังนำความร่วมสมัย (Contemporary) หยิบลวดลายรูปร่างของดอกไม้และโมโนแกรมของ JASPAL มาถ่ายทอดเพื่อต้อนรับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน รวมถึงยังเป็นไอเทมที่สามารถนำไปแมทซ์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ที่มีอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นไอเทมที่สามารถนำมาสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี

เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ เน้นการใช้กราฟฟิกลายมังกรและสีแดง มาดีไซน์ลงบนไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้ง่ายในทุกๆ วัน อาทิ เสื้อเชิ้ต เสื้อทีเชิ๊ต และโปโล รวมไปถึงบอมเบอร์แจ็คเก็ต เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคที่หลากหลาย และไฮไลท์ไอเทมอย่างเสื้อเชิ้ตคอจีน (Mandarin Collar) ปักลวดลายมังกรไว้ที่ด้านหลังของเสื้อ

นอกจากเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษแล้วยังมีเสื้อผ้าสำหรับเด็ก ลวดลายมังกรโทนสีแดงที่ดีไซน์ให้มีความแมตช์ลุคกับคุณพ่อคุณแม่สวมใส่เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน พร้อมกันนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ยังมีแอคเซสเซอรี่ไอเทม อาทิ ผ้าพันคอ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพายขนาดกระทัดรัด (Tech Pouch) และไอเทมของใช้ภายในบ้านอย่าง หมอนอิง จาน รวมถึงเครื่องแต่งกายสำหรับสัตว์เลี้ยง

เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนไปกับคอลเลกชั่นสุดพิเศษจาก JASPAL ต้อนรับปีมังกร ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ที่ www.jaspal.com

อัปเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ "JASPAL" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram : @JaspalOfficial
Facebook : @JaspalOfficial
LINE Official Account: @JaspalThailand
TikTok : @jaspal_th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ