เด็กซ์ซอนร่วมงานประชุม API ที่อเมริกา

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 23, 2024 13:26 —ThaiPR.net

เด็กซ์ซอนร่วมงานประชุม API ที่อเมริกา

บริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี จำกัด ( มหาชน ) หรือ DEXON บริษัทผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ให้บริการการตรวจสอบระบบโครงสร้างทางวิศวกรรม และการตรวจสอบแบบไม่ทำลาย (NDT) ได้ร่วมงานประชุมประจำปี 2024 API Inspection and Mechanical Integrity Summit Panel ซึ่งจัดโดย API? (American Petroleum Institute )?หรือสถาบันปิโตรเลียมแห่งอเมริกา หัวข้อในการประชุมครั้งนี้กล่าวถึงการตรวจสอบโครงสร้างของท่อนำส่งก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และไฮโดรเจน จัดที่เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ในวันที่ 23 - 25 มกราคม 2024 โดยมีนายสตูวิค?สตาเล่?มาร์ติน?ประธานกรรมการบริหารเข้าร่วมงานในครั้งนี้

การประชุมครั้งนี้เป็นการอภิปรายพร้อมนำเสนอข้อมูล และความคิดเห็นเกี่ยวกับทิศทางและอนาคตของอุตสาหกรรมและธุรกิจพลังงาน โดยมุ่งเน้นที่มาตรฐานการตรวจสอบ เทคโนโลยีและทิศทางการดำเนินงานต่างๆ เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการดำเนินงานที่อาจเกิดจากการเปลี่ยนผ่านพลังงาน

"เด็กซ์ซอนมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยี และเครื่องมือการตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการการตรวจสอบที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของโลก โดยเรามีศูนย์วิจัยและพัฒนาอันล้ำสมัยพร้อมด้วยบุคลากรกว่า 100 คนของเด็กซ์ซอนที่วิจัยคิดค้นนวัตกรรม และเทคโนโลยีพร้อมพัฒนาเครื่องมือ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตอกย้ำความมั่นใจว่าการดำเนินงานที่ปลอดภัยพร้อมกับการเติบโตอย่างยั่งยืน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ