"เมซอง แบร์เช่ ปารีส" ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ณ เอ็มสเฟียร์ ส่งมอบทั้งความหอมให้บ้านและส่งต่อพลังบวกจากมูลนิธิเดอะ เรนโบว์ รูม

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 23, 2024 15:30 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ที่มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมและมีนวัตกรรมที่หลากหลาย ช่วยฟอกอากาศ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ที่สำคัญมีการพัฒนานวัตกรรมความหอมบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคุณสมบัติของตะเกียงน้ำหอมที่ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดสดชื่นนั้นช่วยตอบโจทย์ให้คนเมืองได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และเข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยได้เป็นอย่างดี ล่าสุดฉลองเปิดสาขาใหม่ เอ็มสเฟียร์ ซึ่งนอกจากจะมีโปรโมชันเอาใจคนรักความหอมบ้านแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมส่งเสริมพลังบวกร่วมกับมูลนิธิเดอะ เรนโบว์ รูม ร่วมเป็นพลังเล็ก ๆ ในการสนับสนุนศิลปินผู้มีความหลากหลายทางการเรียนรู้ (Neurodiversity) สร้างความแตกต่าง ส่งต่อของขวัญที่มีความหมายให้กับคนที่คุณรัก

ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2567 เมื่อซื้อสินค้าเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาเอ็มสเฟียร์ รับส่วนลด 20% พร้อมรับฟรี สมุดโน้ตบุ๊ค (Blank Notebook) มูลค่า 120 บาท ซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท รับฟรี พัด มูลค่า 320 บาท (เลือกรับระหว่าง ถุงผ้า Maison Berger Paris หรือ พัด Rainbow Room) ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับฟรี Shopping Bag มูลค่า 390 บาท 

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ดำเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) พัฒนานวัตกรรมเครื่องหอมบ้านมากว่า 125 ปี และได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส แสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส มีความหลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจได้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ