NTSC ร่วมสนับสนุนสิ่งของเพื่อกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ โรงเรียนสินแร่สยาม

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2024 16:32 —ThaiPR.net

NTSC ร่วมสนับสนุนสิ่งของเพื่อกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ โรงเรียนสินแร่สยาม

บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมสนันสนุนสิ่งของเพื่อจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ด้วยทางโรงเรียนสินแร่สยามและกลุ่มโรงเรยนใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ร่วมกับคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม ผลักดันให้เป็นเด็กกล้าคิด กล้าแสดงออก และเติบโตเป็นกำลังที่สำคัญของชาติต่อไป ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ตามหลักธรรมมาภิบาลที่ NTSC ได้ยึดปฏิบัติเพื่อสังคมมาโดยตลอด

ทั้งนี้โรงเรียนสินแร่ เปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนจำนวน 421 คน พื้นที่ตั้งอยู่ติดชายแดน ผู้ปกครองและนักเรียนมีหลายชาติพันธุ์ และส่วนใหญ่มีฐานะยากจน ทำให้นักเรียนยังขาดแคลนทุนทรัพย์ในการเรียน ถึงแม้จะมีนโยบายเรียนฟรีของรัฐาบาลแล้วก็ตาม ซึ่งการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ในครั้งนี้ ยังมีความอนุเคราะห์จากหลากหลายภาคส่วน ผู้ใจบุญที่มาช่วยเหลือ สนับสนุน บริจาคสิ่งของ อุปกรณ์ หรือทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนตามกำลังศรัทธา 

สอบถามข้อมูล, สินค้า และบริการต่าง ๆ ของบริษัท สามารถติดต่อได้ที่บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน)เบอร์โทรศัพท์ 02 840 4373 / Line ID : @nutritionsc / Facebook : Nutritionsc / Email : mkt.support@nutrition.co.thwww.nutritionsc.co.th

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ