จากสมาชิก VIZ สู่สมาชิก ONESIAM ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ กับ ONESIAM SuperApp

ข่าวบันเทิง Wednesday January 24, 2024 12:15 —ThaiPR.net

จากสมาชิก VIZ สู่สมาชิก ONESIAM ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ กับ ONESIAM SuperApp

นักช้อปเค้ารู้กัน ONESIAM SuperApp (วันสยาม ซูเปอร์แอป) แอปพลิเคชั่นแพลตฟอร์มที่รวมประสบการณ์เหนือความคาดหมาย และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไว้ในที่เดียว เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา ร่วมมือกับร้านค้าแบรนด์ดังทั้งใน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม สยามพรีเมียมเอาท์เล็ต ไอซีเอส และเหล่าพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการเป็นแอปพลิเคชั่นที่มอบประสบการณ์เหนือระดับครั้งสำคัญ ด้วยการเปลี่ยนชื่อ Membership program จาก VIZ เป็น ONESIAM Member ยกระดับประสบการณ์ให้ลูกค้าสัมผัสความลักชัวรีที่เหนือกว่าเคย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไว้เป็นหนึ่งเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ซึ่งรวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากกว่า 400 แบรนด์ สินค้าและบริการที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมอีเว้นท์ระดับโลก และแบรนด์ชั้นนำ การจองล่วงหน้าสำหรับสินค้าสุด exclusive พร้อมข้อเสนอพิเศษ และ สิทธิ์ในการ Fast Track เป็นสถานะระดับ VIP จากหลากหลายพันธมิตรระดับโลก รวมถึงเปิดรับประสบการณ์พิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยส่วนลดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ โรงแรม และการท่องเที่ยวชั้นนำ

โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับในทุกมิติ ได้แก่ ONESIAM Black Member ที่สุดแห่งประสบการณ์ลักชัวรีเหนือระดับ สัมผัสประสบการณ์ Luxury Shopping อาทิ ผู้ช่วยส่วนตัวในการช้อปปิ้ง พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้านหรือจะมารับเองที่ห้องรับรองพิเศษในศูนย์การค้า, บริการส่วนตัวที่ร้าน LUXURY แบบสุด exclusive, ช้อปได้ทุกที่กับบริการสั่งซื้อสินค้าจากแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกในศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน และไอคอนสยาม, สิทธ์เข้า ONESIAM Member Lounge ไม่จำกัด พร้อมข้อเสนอพิเศษ และ สิทธิ์ในการ Fast Track เป็นสถานะระดับ VIP จากหลากหลายพันธมิตรระดับโลก

ONESIAM Titanium Member สัมผัสประสบการณ์ลักชัวรีที่มากกว่า มอบประสบการณ์พิเศษ อาทิ บริการจอดรถ Valet Parking นาน 6 เดือนที่ สยามคาร์ปาร์ค สยามพารากอน (ตั้งแต่ ม.ค. - มิ.ย. 67) และตลอดปีที่ไอคอนสยาม*, แลกสิทธิ์เข้า ONESIAM Member Lounge ด้วย 100 ONESIAM Coins, เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษจากศูนย์การค้าชั้นนำ 7 แห่งและพันธมิตรอื่นทั่วโลก และ รับส่วนลดสูงสุด 70% จากพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ และส่วนลดสูงสุดถึง 60% จากพาร์ทเนอร์โรงแรม และการท่องเที่ยวชั้นนำ

ONESIAM White Member เปิดรับประสบการณ์พิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ๆสุดพิเศษ อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 40% จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ, เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษหลากหลายในเดือนเกิด, เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ศูนย์การค้าชั้นนำ 7 แห่งระดับโลก และ รับสิทธิประโยชน์ จากพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ โรงแรม และการท่องเที่ยวชั้นนำ

ยิ่งไปกว่านั้น เตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ ONESIAM Member Day ว้าวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ระหว่างวันนี้ - 25 ม.ค. 2567 เฉพาะ ONESIAM Member เท่านั้น รับสิทธิพิเศษมากมาย แจกสูงสุด 2.5 ล้าน Coin , ช้อปแล้วสะสมยอดผ่าน Snap and Collect รับ Coin เพิ่มสูงสุด 6 เท่า ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถติดตามโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษผ่าน ONESIAM SuperApp และ facebook ONESIAM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ