VGI คว้ารางวัลหอเกียรติยศ Thailand's Top Corporate Brand Hall of Fame 2023 สุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด 5 ปีติดต่อกัน จากเวที ASEAN and Thailand's Top Corporate Brands 2023

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 24, 2024 14:32 —ThaiPR.net

VGI คว้ารางวัลหอเกียรติยศ Thailand's Top Corporate Brand Hall of Fame 2023 สุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด 5 ปีติดต่อกัน จากเวที ASEAN and Thailand's Top Corporate Brands 2023

บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ ("VGI") ผู้นำการตลาด Offline-to-Online ("O2O")  Solutions บนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย นำโดยคุณมารุต อรรถไกวัลวที รองประธานกรรมการ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลหอเกียรติยศ Thailand's Top Corporate Brand Hall of Fame 2023 หรือบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดติดต่อกัน 5 ปี ในหมวดธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์ จากเวที ASEAN and Thailand's Top Corporate Brands 2023 ที่จัดขึ้นโดยหลักสูตรปริญญาโท ด้านแบรนด์และการตลาด (MBM) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสื่อในเครือผู้จัดการ นับเป็นปีที่ 14 ของการเผยแพร่ผลงานวิจัยการประเมินมูลค่าแบรนด์องค์กร โดยมี ศ.ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้

คุณมารุต อรรถไกวัลวที รองประธานกรรมการ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "VGI รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลหอเกียรติยศ Thailand's Top Corporate Brand Hall of Fame ในฐานะบริษัทที่ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดอย่างต่อเนื่องติดต่อกัน 5 ปี ถือเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จของ VGI ในการเป็นผู้นำโซลูชั่นส์แห่งอนาคตมุ่งมั่นพัฒนากลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ และมีศักยภาพในการรองรับทุกความท้าทาย ทำให้บริษัทสามารถส่งมอบผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งได้อย่างดีเสมอมา นอกจากนี้บริษัทฯ ยังยืนหยัดในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบ เพื่อเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของประเทศในการขับเคลื่อนสังคมไปสู่ความยั่งยืนควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ

สำหรับการวัดมูลค่าแบรนด์นั้นมาจากการพัฒนาเครื่องมือชี้วัดมูลค่าแบรนด์องค์กร CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) โดยศาสตราจารย์ ดร.กุณฑลี รื่นรมย์และอาจารย์ ดร.เอกก์ ภทรธนกุล จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อใช้สำหรับทำงานวิจัยเรื่องการวัดมูลค่าและการจัดอันดับแบรนด์องค์กรใน ASEAN และประเทศไทย ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งพัฒนาการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนอย่างเป็นระบบ เพื่อประเมินมูลค่าแบรนด์ออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน เน้นย้ำความสำคัญของการพัฒนาแบรนด์องค์กรเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน โดยรวมไปถึงการเติบโตอย่างมีศักยภาพขององค์กรที่จะสามารถส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศได้ต่อไปในอนาคตอีกด้วย


แท็ก thailand   วีจีไอ   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ