ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เสิร์ฟ 4 อิเวนต์ที่คุณรัก ชอปสนุก กระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2024 13:53 —ThaiPR.net

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เสิร์ฟ 4 อิเวนต์ที่คุณรัก ชอปสนุก กระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชวนทุกคนร่วมชอปสินค้าไลฟ์สไตล์ กับ 4 อิเวนต์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ยกเอาอิเวนต์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น คนรักลูก Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 54 คนรักไอที Thailand Mobile Expo 2024 คนรักกีฬา Adidas Grand Sale หรือคนรักการเดินทาง งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 69 รับนโยบายภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจไทยตั้งแต่ต้นปี  

สุรพล อุทินทุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า "ศูนย์ฯ สิริกิติ์ พร้อมต้อนรับอิเวนต์ค้าปลีกสินค้า ไลฟ์สไตล์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐที่มุ่งสนับสนุนให้ประชาชนออกมาใช้จ่ายมากขึ้นในช่วงต้นปี 2567 สอดคล้องกับการคาดการณ์ของสมาคมผู้ค้าปลีกไทยที่ประเมินว่าตัวเลขค้าปลีกของไทยจะขยายตัวขึ้น 3.5-4.4% โดยมีแรงหนุนจากการฟื้นตัวของนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่ก็ยังต้องการนโยบายภาครัฐในด้านอื่นๆ รวมถึงความร่วมมือจากภาคเอกชนมาช่วยเสริมให้มีโอกาสเติบโตได้ดีเช่นกัน" 

อิเวนต์ค้าปลีกที่น่าสนใจตลอดเดือนแห่งความรัก ได้แก่  

  • Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 54: มหกรรมสินค้าเพื่อเจ้าตัวน้อยตั้งแต่แบเบาะถึง12 ขวบ ภายในงานพบกับกิจกรรมสุดหรรษาเอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม และบูทผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ยกทัพมาอย่างเนืองแน่น ในวันที่ 1 - 4 กุมภาพันธ์ ณ Exhibition Hall 5-6 ชั้น LG 
  • Thailand Mobile Expo 2024: งานโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ครั้งยิ่งใหญ่ที่คนทั้งประเทศรอคอย กลับมาอีกครั้งในธีม "ปีนี้ต้องได้มือถือใหม่" ขนขบวนร้านค้าแบรนด์ชั้นนำมาเต็มที่ไม่แพ้ปีก่อน ภายในงานยังมีงาน Bangkok EV Expo 2024 มหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ดังเอาใจคนรักรถ ครบครันด้วยอุปกรณ์เสริม และสนาม Test Drive ใจกลางเมือง ในวันที่ 8 - 11 กุมภาพันธ์ ณ Exhibition Hall 5-7 ชั้น LG 
  • Adidas Grand Sale: เตรียมชอปจัดหนักรับกลางเดือน กับแบรนด์อุปกรณ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่าง Adidas ที่จัดอิเวนต์ใหญ่ ลดกระหน่ำเพื่อลูกค้าคนสำคัญสูงสุด 70% ตั้งแต่ต้นปี ในวันที่ 8 - 11 กุมภาพันธ์ บริเวณด้านหน้า Exhibition Hall 8 ชั้น LG
  • งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 69: อิเวนต์ส่งเสริมสินค้า และการท่องเที่ยวไทย เพื่อผู้ประกอบการไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน พบกับบูทสินค้าจากโรงแรม ทัวร์ สปา ร้านอาหาร สถานบันเทิง ฯลฯ จุใจกว่า 800 บูท ในธีม "Amazing Grand Sale" ที่มาพร้อมโปรโมชันลดจัดหนักสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ พบกันได้ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 3 มีนาคม ณ Exhibition 5-6 ชั้น LG 

"ด้วยที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้า MRT สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การบริการที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นมากกว่าศูนย์ประชุมด้วยพื้นที่โซนรีเทล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bangkok Active Lifestyle Mall ที่ประกอบไปด้วยร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านสะดวกซื้อ ร้านกีฬา สปา ไปจนถึงบริการห้องอาบน้ำ ที่พร้อมรองรับนักชอปทุกไลฟ์สไตล์ เราเชื่อมั่นว่า อิเวนต์ดังกล่าว จะได้รับการตอบรับที่ดี และช่วยส่งเสริมให้เกิดการเคลื่อนตัวทางเศรษฐกิจเชิงบวกได้เป็นอย่างดี" สุรพล กล่าวเสริม 

และพิเศษสำหรับผู้มางานอิเวนต์ในช่วงเทศกาลตรุษจีน สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Chinese New Year 2024: A Year of the Wood Dragon ระหว่างวันที่ 1 - 11 กุมภาพันธ์ 2567 โดยซื้อสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม หรือบริการภายในศูนย์ฯ สิริกิติ์ จากร้านค้าใดก็ได้ ครบทุก 500 บาท รับ 1 สิทธิ์ จับไข่ทองคำ เพื่อรับของสมนาคุณตามที่ระบุในไข่ทองคำ อาทิ ซองอั่งเปาจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ หรือ Gift voucher มูลค่า 500 บาท โดย Gift voucher สามารถนำไปใช้ซื้อสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม หรือใช้บริการกับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการภายในศูนย์ฯ 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ