PSP จัดกิจกรรม PSP Open House เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2024 17:05 —ThaiPR.net

PSP จัดกิจกรรม PSP Open House เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

บริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) (PSP) นำโดยนายเสกสรร ครองพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน จัดกิจกรรม "PSP Open House เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน" โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารท้องถิ่น นำโดย นายชิงชัย บุญประคอง ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร และนายวรสินธุ์ ไม้สังข์ รองนายกเทศมนตรีตำบลท่าจีน ร่วมเป็นประธานเปิดงาน โดยมีคณะครู อาจารย์ และนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาจนถึงมัธยมศึกษาของโรงเรียนในเขตพื้นที่ตั้งร่วมกิจกรรมครั้งนี้

โดยกิจกรรม "PSP Open House เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน" ประกอบด้วย PSP Science Camp เป็นกิจกรรมที่ให้นักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้เข้ามาสัมผัสกับห้องปฏิบัติการ ที่ใช้ในการวิจัย พัฒนาสูตร และพื้นที่การผลิตผลิตภัณฑ์หล่อลื่นต่าง ๆ ของบริษัท พร้อมทั้งสาธิตการทดลองเสมือนจริงให้น้องๆ นักเรียน ได้เห็นถึงวิธีการต่าง ๆ ที่กว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หล่อลื่นและจาระบีต้องมีกระบวนการผลิตอย่างไร

และ PSP Green Camp เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักเรียนระดับประถมศึกษาได้สัมผัสบรรยากาศของธุรกิจที่เคียงคู่กับสิ่งแวดล้อมผ่านการทัศนศึกษาเชิงวิชาการในพื้นที่สีเขียวภายในบริษัทฯ และฐานการเรียนรู้ด้านการจัดการและการคัดแยกขยะ รวมไปถึงการจัดการด้านความปลอดภัย โดยน้อง ๆ นักเรียนจะได้เรียนรู้ทักษะด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยที่อยู่ใกล้ตัว โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่บริษัท บริเวณเทอร์มินอล 1 และ เทอร์มินอล 2


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ