IHG ขยายการเติบโตของแบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ด้วยการลงนามสัญญาแห่งที่หก ในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday January 25, 2024 17:16 —ThaiPR.net

IHG Hotels & Resorts บริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก ประกาศการลงนามสัญญาภายใต้แบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งที่หกในประเทศไทย โดยรีสอร์ทริมหาดในยางจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในกลุ่ม Luxury and Lifestyle ของ IHG ซึ่งปัจจุบันมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ซึ่งเป็นแบรนด์คอลเล็คชั่นแบรนด์แรกนี้ กำลังมุ่งสู่เป้าหมายการเปิดครบ 100 แห่งใน 10 ปี

ภูเก็ต ในยางบีช วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ตั้งเป้าที่จะเปิดตัวในปีพ.ศ. 2571 ซึ่งจะเป็น วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งที่สาม ภายใต้ความร่วมมือกับ บริษัท ดินสอรีสอร์ท จำกัด โดยเข้าร่วมกับ ดินสอ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น และโรงแรมที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง ดินสอ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า เกาะช้าง วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

คุณเสาวรินทร์ จันทร์ประกายสี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี IHG กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การลงนามครั้งล่าสุดของเรา เข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ด้วยการเป็น วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งที่หกในประเทศไทย สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดของแบรนด์ต่อพันธมิตรของเรา ซึ่งยังต้องการรักษาเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโรงแรมของตัวเองไว้ ในขณะเดียวกันก็ได้รับประโยชน์จากเครือข่ายระดับโลก ความเชี่ยวชาญด้าน Luxury and Lifestyle ของ IHG รวมถึงโปรแกรมสะสมคะแนน IHG One Rewards ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

"IHG ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งในภูเก็ต ด้วยการเปิดโรงแรม 8 แห่งภายใต้ 6 แบรนด์ของ IHG และยังมีอีก 5 แห่งที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ด้วยความแข็งแกร่งในการตอบรับความต้องการต่างๆ ในตลาดนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะสามารถนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่หลากหลาย และตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทุกคนได้"

แก่นแท้ของ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น คือ สมดุลระหว่างการแสดงออกถึงตัวตน และการรวมกันของครอบครัวโรงแรมที่มีแนวคิดคล้ายๆ กัน โดย วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แต่ละแห่ง ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ก็มีวิสัยทัสน์ร่วมกันในการนำเสนอแนวคิดการท่องเที่ยวที่แท้จริงให้กับทุกคน

คุณเสาวรินทร์ กล่าวเสริมว่า "ความสำเร็จของการเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรก กับโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ในปี พ.ศ. 2565 เกิดเป็นกระแสในหมู่แขกผู้เข้าพัก กับการเข้าพัก 'ที่ไม่เหมือนใคร' ตามด้วยการเปิดตัวของ ดินสอ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น เมื่อเร็วๆ นี้ ที่แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบในตัวแบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ของแขกผู้เข้าพัก ที่มองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวในจุดหมายปลายทางที่น่าจดจำ"

ภูเก็ต ในยางบีช วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของหาดในยาง ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที และห่างจากตัวเมืองภูเก็ต และหาดป่าตองเพียง 1 ชั่วโมง ซึ่งจะมีห้องพักและห้องสวีทถึง 115 ห้อง ที่มาพร้อมกับทิวทัศน์ของทะเลอันดามันที่สวยงาม และสวนสัตว์ป่าในบริเวณใกล้เคียง อีกทั้งยังมีห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทถึง 8 ห้องที่มีความกว้างขวางถึง 200 ตารางเมตรต่อห้อง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ห้องอาหาร 4 แห่ง รูฟท็อปบาร์ พื้นที่จัดประชุมกว่า 480 ตารางเมตร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสปา

คุณภัทรนิตย์ มหัทธนาวิศิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดินสอรีสอร์ท จำกัด กล่าวว่า "ดินสอ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก หลังได้รับการรีแบรนด์มาเป็นส่วนนึงของแบรนด์วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานของ IHG ในโครงการ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ทั้งสามแห่งของเราในภูเก็ต ซึ่งภูเก็ตยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่โดงดังและมีความน่าดึงดูดอย่างต่อเนื่อง ในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ขณะเดียวกันก็มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักเดินทางในประเทศเช่นเดียวกัน

"เราเห็นความต้องการในการท่องเที่ยวที่ผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์ รวมถึงบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่ง ภูเก็ต ในยางบีช วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้แขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักสไตล์บูติกที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และการพัฒนาด้วยแนวคิดความยั่งยืน นอกจากนี้ โรงแรมแห่งนี้ยังจะเป็นหนึ่งในโรงแรมแห่งแรกๆ ในพื้นที่ ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ระดับโลกอีกด้วย"

สมาคมการท่องเที่ยวภูเก็ต (PTA) ได้ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศถึง 14 ล้านคนภายในสิ้นปี 2566 อีกทั้งยังมีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมามากกว่าก่อนการแพร่ระบาดของโควิด โดยสมาคมการท่องเที่ยวภูเก็ต มีความมุ่งมั่นที่จะลงทุนผ่านโครงการโครงสร้างพื้นฐานที่มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวในภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น สนามบินแห่งที่ 2 และการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งทางบกและทางอากาศ อาทิ โครงการทางพิเศษสายกะทู้-ป่าตอง ระยะทาง 3.98 กม. และโครงการทางพิเศษสายเมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ ระยะทาง 30.26 กม.

ภูเก็ต ในยางบีช วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ยังตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเข้าถึงอุทยานแห่งชาติสิรินาถที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นแหล่งอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ทะเล และมีชายหาดขาวบริสุทธิ์ยาว 3 กิโลเมตร รวมถึงสนามกอล์ฟ 18 หลุมระดับแชมป์เปี้ยนชิพ 2 แห่งในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย

วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในฝั่งของ Luxury & Lifestyle ของ IHG ที่จะมามอบประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่เหมือนใคร และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวสุดประทับใจ ในจุดหมายปลายทางที่น่าจดจำแก่นักเดินทางรุ่นใหม่

ภูเก็ต ในยางบีช วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ในปี 2571 ร่วมกับโรงแรมแห่งอื่นๆ ได้แก่ Convent Square Lisbon และ Casa da Companhia ในปอร์โต ประเทศโปรตุเกส Yours Truly DC ในสหรัฐอเมริกา Hotel X Brisbane Fortitude Valley ในออสเตรเลีย Sindhorn Midtown Hotel Bangkok ในประเทศไทย และTh8 Palm Dubai Beach Resort พร้อมกับอีก 19 โรงแรมที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ด้วยเป้าหมายในการเปิดให้บริการ 100 โรงแรมภายใน 10 ปี

*ตัวเลข เมื่อ 30 กันยายน 2566


แท็ก รีสอร์ท   resort  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ