ลัคกี้ สุกี้ ฉลองครบรอบ 2 ปี เล่นใหญ่จัดเต็ม แจกของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท พร้อมยกระดับประสบการณ์ใหม่ด้วย ลัคกี้ บาร์บีคิว บุฟเฟต์

ข่าวบันเทิง Friday January 26, 2024 10:19 —ThaiPR.net

ลัคกี้ สุกี้ ฉลองครบรอบ 2 ปี เล่นใหญ่จัดเต็ม แจกของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท พร้อมยกระดับประสบการณ์ใหม่ด้วย ลัคกี้ บาร์บีคิว บุฟเฟต์

โกยยอดขายปี 66 กว่า 400 ล้านบาท!! ลัคกี้ สุกี้ ฉลองครบรอบ 2 ปี เล่นใหญ่จัดเต็ม แจกของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท พร้อมยกระดับประสบการณ์ใหม่ด้วย ลัคกี้ บาร์บีคิว บุฟเฟต์ ประเดิมสาขาแรก พาราไดซ์ พาร์ค เปิด 9 มีนาคมนี้

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเพียงสองปี ลัคกี้ สุกี้ปิดยอดขายปี 2566 ไปถึง 400 ล้านบาท!! เปิดปีที่ 3 ด้วยการฉลองครบรอบ 2 ปี เล่นใหญ่จัดเต็ม!!! ตอกย้ำกลยุทธ์เด็ด "WOW EXPERIENCE" ชูประสบการณ์ที่มากกว่าการทานสุกี้บุฟเฟต์แจกของรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท เพื่อตอบแทนลูกค้าคนพิเศษของลัคกี้ อาทิ รถมอเตอร์ไซค์ Honda wave 110i จำนวน 6 รางวัล, โทรทัศน์ 43 นิ้ว จำนวน 12 รางวัล, โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy A34 จำนวน 12 รางวัล, เครื่องซักผ้า จำนวน 12 รางวัล, ทองรูปพรรณ 1.9 กรัม จำนวน 16 รางวัล, Gift Voucher Lucky Suki มา1 แถม 1 จำนวน 700 รางวัล, Gift Voucher Lucky BBQ มา 1 แถม 1 จำนวน 400 รางวัล, และพัดลมพกพา จำนวน 30 รางวัล รวมของรางวัลกว่า 1,188 รางวัล มูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท

โดย คุณแอน รสรินทร์ ติยะวราพรรณ ตัวแทนผู้บริหารบริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด กล่าวว่า "สำหรับใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ร่วมสนุกง่ายๆ เพียง ทานลัคกี้ สุกี้ครบทุกๆ 300 บาท รับ 1 สิทธิ์ พร้อมเขียน ชื่อ - นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ลงบนใบเสร็จ จากนั้นสมัครสมาชิกของลัคกี้ สุกี้ใน Line Official : @luckysuki แล้วถ่ายรูปใบเสร็จ และส่งเข้ามาร่วมกิจกรรม (ลูกค้าต้องเก็บใบเสร็จตัวจริงเป็นหลักฐานในการรับรางวัล) ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 เมษายน 2567 และประกาศผลผ่านทางหน้าเพจ Lucky Suki เท่านั้น อิ่มอร่อยเต็มรูปแบบไม่อั้น เพียง 219 บาท (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มและ VAT 7%) พร้อมติดตามโปรโมชั่นอื่นๆ และเมนูใหม่ๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/luckysuki.bkk

เราขอขอบคุณลูกค้าที่ให้โอกาสและสนับสนุนเรามาโดยตลอดจนมีวันนี้ได้ เราจึงขอตอบแทนความเชื่อมั่นด้วยการมอบประสบการณ์สุดล้ำค่า ที่ไม่เหมือนใคร ลูกค้าเตรียมพบกับข่าวดี สำหรับคนที่ชอบทานบาร์บีคิวในวันที่ 9 มีนาคมนี้ อดใจรอกับการเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ที่ไม่มีวันสิ้นสุด แบบ Infinite Dining Experience กับ "ลัคกี้ บาร์บีคิว บุฟเฟต์" ที่พาราไดซ์ พาร์ค กับความอร่อย คุ้ม เพียงคนละ 299 บาท เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษที่มากกว่า ด้วยเมนูอาหารสุดพรีเมี่ยม และหลากหลาย เพราะเราเป็น ลัคกี้ บาร์บีคิว บุฟเฟต์ สไตล์ ยากินิกุ ที่มีความผสมผสานระหว่างไทยสไตล์และญี่ปุ่นสไตล์ในราคาที่เข้าถึงทุกคนค่ะ แอนเชื่อว่า ถ้าใครมีโอกาศได้มาลองรับประทานที่ ลัคกี้ บาร์บีคิว บุฟเฟต์ครั้งนี้ จะรู้สึกประทับใจ คุ้มค่า ติดใจ และต้องเป็นแฟนประจำเหมือน ลัคกี้ สุกี้อย่างแน่นอนค่ะ" คุณแอน รสรินทร์ ติยะวราพรรณ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ