MLA จัดกิจกรรม The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION ตอกย้ำความเป็นเลิศของเนื้อวัวระดับพรีเมียมจากออสเตรเลีย

ข่าวบันเทิง Friday January 26, 2024 11:47 —ThaiPR.net

MLA จัดกิจกรรม The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION ตอกย้ำความเป็นเลิศของเนื้อวัวระดับพรีเมียมจากออสเตรเลีย

MLA จัดกิจกรรม The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION ตอกย้ำความเป็นเลิศของเนื้อวัวระดับพรีเมียมจากออสเตรเลียที่มีความหลากหลาย ปรุงได้หลากเมนู รังสรรค์เป็นมื้อพิเศษโดยร้านอาหารชั้นนำ 5 แห่ง

Meat & Livestock Australia (MLA) ร่วมกับ Trade Investment Queensland (TIQ) และ De Bortoli Wines จัดงาน The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION กิจกรรมเชื่อมต่อเครือข่ายสุดพิเศษบาร์บีคิวไนท์ท่ามกลางทิวทัศน์งดงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลกที่ได้รับการรับรองจากองค์การยูเนสโก โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของเนื้อวัวระดับพรีเมียมจากออสเตรเลียที่จับคู่กับไวน์ชั้นดี นับเป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะการปรุงอาหารและเสน่ห์ของธรรมชาติอันน่ารื่นรมย์ กิจกรรม The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม โดยผู้สนใจสามารถลิ้มลองรสชาติยอดเยี่ยมของเมนูพิเศษจากเนื้อวัวออสเตรเลียที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยร้านอาหารชื่อดังทั้ง 5 แห่งได้จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ชมข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thegreatsteakescape.com/th

กิจกรรม The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความดึงดูดใจ ความตระหนักรู้ในแบรนด์ และความต้องการในการบริโภคเนื้อวัวระดับพรีเมียมจากออสเตรเลีย ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันให้แขกผู้มีเกียรติได้ออกสำรวจและเปิดประสบการณ์การรับประทานผลิตภัณฑ์จากเนื้อวัวออสเตรเลีย การเดินทางแห่งสุนทรียรสพาผู้ร่วมงานออกเดินทางไปสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติ เพื่อดื่มด่ำกับรสชาติสุดพิเศษของสเต็กระดับพรีเมียมหลากหลายเมนูที่ปรุงด้วยเนื้อวัวออสเตรเลีย จากพันธุ์แองกัส และวากิว ทั้งจากวัวเลี้ยงด้วยหญ้า ธัญพืช และเลี้ยงด้วยสูตรอาหารธัญพืชเป็นระยะเวลานาน เป็นเครื่องแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของเนื้อวัวออสเตรเลียที่สามารถนำไปปรุงได้หลากสไตล์ โดยกิจกรรมที่ตอกย้ำความเป็นเลิศของเนื้อวัวออสเตรเลียในครั้งนี้ ถ่ายทอดประสบการณ์ความอร่อยผ่านเมนูพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยร้านอาหารชั้นนำ 5 แห่ง ได้แก่

  • Ribs Mannn ยกระดับประสบการณ์อร่อยด้วยเมนูอย่าง "Australian Angus Ribs Eye Geneva" สเต็กแองกัสริบอายย่างด้วยถ่านไม้โกงกางในเตาอบ JOSPER เสิร์ฟกับซอสคาเฟเดอริบส์แมนและ "Australian Trio Plates" สเต็กเนื้อสามสไตล์ย่างเตาถ่านพิคานยา รัมป์ และแฟลงก์สเต็ก เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วและซอสพริกไทยดำ พร้อมด้วยเมนูใหม่ "Australian Wagyu Sirloin Bone-in Steak" สเต็กเนื้อวากิวเซอลอยติดกระดูก 700 กรัม ย่างด้วยถ่านไม้โกงกางในเตาอบ JOSPER เสิร์ฟกับกระดูกไขข้อวัว มันฝรั่งอบและซอส 3 ชนิด ได้แก่ ซอสไวน์แดง ซอสพริกไทยชมพู และซอสบลูชีส
  • Mother Say No! รังสรรค์รสชาติอันน่าหลงใหลด้วย Australian Tenderloin Rossini "เนื้อสันในย่างเสิร์ฟพร้อมตับห่านและมันบด" Striploin Steak "เนื้อสันนอกออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมกับผักย่าง" และ Spicy Grilled Australian Beef Salad "น้ำตกเนื้อออสเตรเลียย่าง"
  • Club Lago นำเสนอ Grilled Australian Black Angus Flank Steak "สะเต๊กลาว" พร้อมด้วยเมนูใหม่ Wok-fried Australian Brisket with Hot Basil "กะเพราเนื้อเสือร้องไห้" และ Spicy Grilled Angus Picanha with Herbs "เห่าดงเนื้อ"
  • ROMA เสิร์ฟความอร่อยด้วย Grilled Australian Tomahawk Steak "สเต็กโทมาฮอว์กออสเตรเลียย่าง" Oven-baked Australian Short Ribs "ซี่โครงเนื้อออสเตรเลียอบในเตาอบ" และ 12-hour Slow-cooked Chinese Style Australian Beef Shank "ขาวัวออสเตรเลียสไตล์จีนตุ๋น 12 ชั่วโมง"
  • The Fable Feast at Labaris Hotel เปิดประสบการณ์เนื้อออสเตรเลียด้วย Creamy Mushroom Risotto with Grilled Australian Tenderloin "ข้าวริซอตโตในซอสครีมเห็ดกับเนื้อสันในย่าง" 150-days Angus Rib Eye MB3/5 Mandolong "เนื้อริบอายแองกัส แมนดาลอง ออสเตรเลีย 250 กรัม" และ Australian Beef Fillet Mignon Rossini "ฟิเลมิยอง รอสซินี"
  • กิจกรรมครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อวัวหลากสายพันธุ์จากภูมิภาคต่าง ๆ ของออสเตรเลีย ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณภาพและรสชาติยอดเยี่ยมของเนื้อวัวออสเตรเลียที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย สามารถนำไปปรุงได้หลากเมนูและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ