MULA-X ร่วมมือกับ BOOKCAZE รวบรวม E-BOOKS กว่า 350 เล่ม ภายใต้ห้องสมุดออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 26, 2024 13:03 —ThaiPR.net

MULA-X ร่วมมือกับ BOOKCAZE รวบรวม E-BOOKS กว่า 350 เล่ม ภายใต้ห้องสมุดออนไลน์

Mula-X บริษัทฟินเทคของไทยที่มุ่งเน้นเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินแก่กลุ่มผู้บริโภคที่ขาดโอกาสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความร่วมมือกับ Bookcaze แพลตฟอร์มการศึกษาที่นำเสนอ ebooks ที่หลากหลาย

ความร่วมมือในครั้งนี้ ช่วยส่งเสริมผลิตภัณฑ์ Earned Wage Access (หรือที่เรียกว่า Salary on Demand) และ Salary to Wallet ที่ให้บริการโดย MULA พันธกิจของ Mula-X คือการสร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ให้บริการทางการเงิน ช่วยให้พนักงานระดับ blue collar, pink collar และ grey collar เข้าถึงบริการทางการเงิน พนักงานเหล่านี้ล้วนได้รับค่าจ้างเพียงค่าแรงขั้นต่ำและไม่เพียงพอต่อค่าครองชีพ โดยห้องสมุดออนไลน์ของ Mula มี e-books ให้เลือกมากกว่า 350 เล่ม เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Mula-X ในการให้ความรู้ที่จะนำพาไปสู่อิสรภาพทางการเงินที่ควบคู่ไปกับความรู้ทางการเงิน

การผสานรวมแอป MULA เข้ากับ Bookcaze ทำให้มีรายการ e-books ที่หลากหลายใน MULA E-Library ซึ่งครอบคลุมหลายหมวดหมู่ที่สำคัญ เช่น ความรู้ทางการเงิน การพัฒนาตนเอง การเลี้ยงดูบุตร และการดูแลสุขภาพ โครงการนี้สอดคล้องกับพันธกิจของ Mula-X ในการมอบทรัพยากรแบบองค์รวม เพื่อพัฒนาตนเองและการเงินของคนชุมชนให้ดียิ่งขึ้น

Lyn Kok ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Mula-X กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับ Bookcaze ร้านหนังสือดิจิทัลแบบครบวงจรนั้น เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราในการเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยเสริมศักยภาพรอบด้าน ซึ่งขยายออกไปไม่เพียงแต่บริการทางการเงินเท่านั้น สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการทำให้ผู้ใช้บริการของเราได้มีอิสรภาพทางการเงิน ผ่านความรู้และการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่แพลตฟอร์มของเราคัดสรรมาให้ ไม่ว่าจะเป็นความรู้ทางการเงินหรือการพัฒนาตนเอง"

"ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการคลังความรู้ได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชัน MULA โดยการร่วมมือครั้งนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการหนังสือ e-books ได้ฟรี และสามารถเลือกซื้อหนังสือได้ตามรายการที่คุณต้องการจาก Bookcaze นับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญในการบรรลุวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการเสริมศักยภาพบุคคล เพื่อให้เกิดความสำเร็จทั้งทางด้านการเงินและการดำเนินชีวิต"

ห้องสมุดออนไลน์ของ Mula เข้าถึงได้ง่ายเพียงผ่านแอป MULA ในคลิกเดียว สามารถรับบริการผ่านแอป MULA และ Bookcaze ได้อย่างราบรื่น หากต้องการเข้าถึงห้องสมุดออนไลน์ของ Mula ผู้ใช้จะต้องลงทะเบียนกับแอปพลิเคชัน MULA โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งใน App Store และ Google Play


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ