LINE STICKERS เตรียมจัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2023 ประกาศรางวัลผลงานสติกเกอร์เด่นและคาแรคเตอร์สุดปังแห่งปี

ข่าวบันเทิง Friday January 26, 2024 15:22 —ThaiPR.net

LINE STICKERS เตรียมจัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2023 ประกาศรางวัลผลงานสติกเกอร์เด่นและคาแรคเตอร์สุดปังแห่งปี

LINE STICKERS เตรียมจัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2023 ประกาศรางวัลผลงานสติกเกอร์เด่นและคาแรคเตอร์สุดปังแห่งปี

LINE STICKERS ความสนุกที่มากกว่าของการแชทบน LINE เตรียมจัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2023 งานประกาศรางวัลแก่ครีเอเตอร์ ดาราและศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานลายเส้นสติกเกอร์และคาแรคเตอร์ ที่มีความโดดเด่น และได้ความนิยมจากผู้ใช้งาน ภายใต้ธีม "STICKER PLAYYARD" พร้อมเปิดให้แฟนสติกเกอร์ได้ร่วมโหวตผลงานศิลปินคนโปรด และรับสิทธิ์ร่วมงานเพื่อให้กำลังใจครีเอเตอร์ในดวงใจและชมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวง LYKN

LINE STICKERS AWARDS 2023 เตรียมมอบรางวัลให้กับครีเอเตอร์และศิลปินเจ้าของผลงานสติกเกอร์ รวม 10 สาขา ได้แก่ (1) สติกเกอร์ทางการยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี (2) สติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี (3) สติกเกอร์ศิลปินกลุ่มแห่งปี (4) คาแรคเตอร์ดาวรุ่งแห่งปี (5) ครีเอเตอร์ดาวรุ่งแห่งปี (6) สติกเกอร์ติดเทรนด์แห่งปี (7) สติกเกอร์ยอดนิยมแห่งปี (8) สติกเกอร์คู่แห่งปี (9) สติกเกอร์สุดยอดความร่วมมือกับ BROWN & FRIENDS แห่งปี และ (10) คาแรคเตอร์ยอดนิยมตลอดกาล

สำหรับความพิเศษในปีนี้ LINE STICKERS เปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถร่วมโหวตสติกเกอร์ที่เข้ารอบชิง รางวัลสติกเกอร์ยอดนิยมแห่งปี โดยสติกเกอร์ชุดที่เข้าร่วมแข่งขันประกอบไปด้วย THEE PHEE 3, Gemini-Fourth, KRITTONE, POND PHUWIN และ FORCE-BOOK 2 ผ่านการโหวต 2 วิธี คือ

  • ซื้อหรือส่งของขวัญ LINE STICKERS เพื่อเป็นการโหวตให้กับสติกเกอร์ชุดนั้นๆ โดย 1 การดาวน์โหลด นับเป็น 5 คะแนน ทั้งการซื้อใช้เองและการส่งเป็นของขวัญ โดยไม่จำกัดจำนวนการดาวน์โหลดต่อวัน https://lin.ee/FEE3j9q/sknj/pr
  • โหวตสติกเกอร์ที่เข้าชิงรางวัลผ่าน LINE TODAY ได้ 1 ครั้งต่อ 1 วัน โดยการโหวต 1 ครั้ง นับเป็น 1 คะแนน https://lin.ee/aizL3TQ/sknj/pr
  • เปิดรับผลโหวตจากทั้ง 2 ช่องทาง ระหว่างวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 9:00 น. ถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23:59 น. เท่านั้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/P8pU9ga/sknj/pr

    พิเศษสุด! สำหรับผู้โหวตผ่านการซื้อหรือส่งของขวัญสติกเกอร์ชุดที่เข้าชิงรางวัล และมียอดการดาวน์โหลดสะสมสูงที่สุด 25 อันดับแรก มีสิทธิได้รับบัตรเข้าร่วมงาน LINE STICKERS AWARDS 2023 ท่านละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

    นอกจากนั้น LINE STICKERS ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัลผลงาน LINE STICKERS ครั้งนี้ เพียงซื้อหรือส่งของขวัญสติกเกอร์ ธีม หรืออิโมจิ ครบ 3 เซต จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานสำหรับ 1 ท่านทันที โดยสามารถซื้อสติกเกอร์ เพื่อรับโค้ดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2567 เป็นต้นไปจนถึงวันงานหรือจนกว่าบัตรจะหมด

    LINE STICKER AWARDS 2023 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ Lido Connect Hall 2 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป แฟนๆ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมเป็นกำลังใจให้กับครีเอเตอร์คนโปรด และดูข้อมูลเพิ่มเติมของ LINE STICKERS ได้ทาง LINE Official Account: @linestickersth และ LINE STICKERS Thailand Facebook


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ