เริ่มแล้ว! SE SPU เปิด Young CEO Camp ส่งเสริมความรู้และพัฒนาทักษะ สำหรับน้องๆ ม.ปลาย สู่การเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ กับ ประวีวรรณ วิถีสวัสดิ์ เจ้าของแบรนด์ PRAVE S

ข่าวทั่วไป Monday January 29, 2024 09:12 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว! SE SPU เปิด Young CEO Camp ส่งเสริมความรู้และพัฒนาทักษะ สำหรับน้องๆ ม.ปลาย สู่การเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ กับ ประวีวรรณ วิถีสวัสดิ์ เจ้าของแบรนด์ PRAVE S

เปิดแล้ว!! สำหรับกิจกรรม Young CEO Camp โดย คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่เปิดเวทีกิจกรรม เพื่อส่งเสริมความรู้และพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำธุรกิจ ให้กับน้องๆมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ กว่า100 คน ด้วยกิจกรรมใน Session แรก กับการ แนะนำหลักสูตรการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และทีม Mentor ที่นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกรียงไกร สัจจะหฤทัย คณบดีคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ SPU  และทีม Mentor Session 2 ที่พร้อมจะมาถ่ายทอดความรู้ให้น้องๆได้เรียนกับตัวจริง เรียนกับนักธุรกิจตัวจริง THE OWNER TALK  THE PROFESSIONAL LOCALTO GLOBAL คิด ทำขาย พร้อมด้วยการเรียนรู้ในรูปแบบ PROJECT-BASED LEARNING กิจกรรมการศึกษาดูงานนอกสถานที่ และ MASTER CLASS พร้อมด้วยความสำเร็จแบบมืออาชีพด้วย ศูนย์สร้างสรรค์ผู้ประกอบการและนวัตกรรม คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ SPU ที่จะมาร่วมบ่มเพาะ พัฒนา ปลดล็อคศักยภาพโปรเจค หากโปรเจคผ่านการคัดเลือกจะได้รับทุนสนับสนุนสูงสุด 100,000 บาท/โปรเจค จากกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม อีกด้วย

และเริ่มแรกกับการเปิดแคมป์ของการเรียนรู้ ด้วย Special Talk เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดย "พี่กลอย" ประวีวรรณ วิถีสวัสดิ์ เจ้าของแบรนด์ PRAVE S ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชื่อดัง และศิษย์เก่าคณะนิแทศศาสตร์ SPU ให้เกียรติมาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ดีๆเกี่ยวกับการทำธุรกิจ ให้แก่น้องๆได้รับฟัง พร้อมกิจกรรมสนุกๆมากมาย ณ ศูนย์กีฬาในร่ม ชั้น 12 อาคาร 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ