โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ "คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์"เนรมิตพื้นที่เป็นดินแดนแห่งความสุข จัดเต็มทั้งกิจกรรมและโปรโมชั่นตลอดเดือนมกราคมนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 29, 2024 10:05 —ThaiPR.net

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่สมบูรณ์แบบที่สุด เปิดพื้นที่ความสุข EAT - SHOP - PLAY ผ่านแคมเปญ "คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์" ส่งกิจกรรมสนุกสุดสร้างสรรค์ฉลองวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ มาพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ต้อนรับเทศกาลวันเด็กปี 2567 จัดเต็มโปรโมชั่นสำหรับครอบครัวนักช้อปได้มา FUN ตลอดเดือน ตั้งแต่วันที่ 5 - 26 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

นางสาวอังศิกรณ์ วรงค์สุรัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการออกแบบการค้าปลีกและการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า "ศูนยการค้าฯ ให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ และเสริมสร้างจินตนาการเยาวชนไทยในหลากหลายรูปแบบ ผ่านกิจกรรมและแคมเปญต่าง ๆ ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นในทุกปีที่ โดยปีนี้เรามาพร้อมกับแคมเปญ "คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์" ต้อนรับวันเด็กที่เด็กทุกคนต่างรอคอย เพื่อให้เป็นช่วงเวลาที่อัดแน่นไปด้วยความสุข เราจึงยกทัพความสนุกมาแต่งแต้มสีสันเติมเต็มวันเด็กของน้อง ๆ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมสุด FUN มาไว้ที่ศูนย์การค้าฯ แบบครบจบที่เดียว"

สำหรับกิจกรรมในแคมเปญ "คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์" ปีนี้ น้อง ๆ จะได้สนุกสุดมันส์แบบอัดแน่นครบทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมลุ้นรับรางวัลน่าตื่นเต้นอีกมากมาย อาทิ

  • GIFT FOR KIDS แจกของฟรีต้อนรับวันเด็ก เมื่อแสดงใบเสร็จจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ 500 บาทขึ้นไป (สามารถรวมใบเสร็จภายในวันและสาขาเดียวกันได้) ที่จุดแลกของสมนาคุณ เฉพาะวันที่ 13, 14 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจันทบุรี)
  • MOVIE FOR KIDS ดูหนังฟรีกับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า และ โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เฉพาะวันที่ 13, 14 ม.ค. 67 สอบถามรายละเอียด รอบ และเรื่อง ได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา
  • ACTIVITIES FOR KIDS สนุกกับกิจกรรมวันเด็กมากมายได้ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สอบถามรายละเอียดกิจกรรมวันเด็กแต่ละสาขาได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ หรือที่แฟนเพจศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ของแต่ละสาขา
  • กิจกรรม workshop ทำพิซซ่า ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้มา DIY ร่วมกับ The Pizza Company แต่งหน้าพิซซ่าในราคาพิเศษ 299 บาท (จากราคาปกติ 399 บาท) ในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 67 เปิดรับลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทำ workshop ตั้งแต่วันที่ 5 - 10 ม.ค. 67 ที่แฟนเพจศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาที่ร่วมรายการ
  • ROBIN FUNTASIA สนุกสุดมันส์และ FUN ไม่รู้จบ ในดินแดนมหาสนุก กับเครื่องเล่นนานาชนิด ตั้งแต่วันที่ 8 - 22 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง

และพลาดไม่ได้ สำหรับครอบครัวนักช้อป กับโปรโมชั่นไฮไลต์สุดเอกซ์คลูซิฟที่มาแบบจัดเต็มคาราเบล ให้ได้ช้อปสนุกจุใจกันทั้งครอบครัว โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ดังนี้

  • เล่น 1 ฟรี 1! เมื่อเข้าใช้บริการสวนสนุก แบรนด์และสาขาที่ร่วมรายการ ทุกวันศุกร์ตลอดทั้งเดือน เฉพาะวันศุกร์ที่ 5, 12, 19, และ 26 ม.ค. 67 สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่จุดบริการ สวนสนุกแต่ละสาขา (ยกเว้นสาขากาญจนบุรี, สุรินทร์, จันทบุรี และฉลอง)
  • รับฟรี! คูปองแลกรับไอศกรีมโคนเคเอฟซี มูลค่า 10 บาท ที่จุดแคชเชียร์ศูนย์อาหารฟู้ดพาร์ค เมื่อซื้อบัตรศูนย์อาหาร (ชนิดไม่แลกคืน) 100 บาท เฉพาะวันที่ 13 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ (ยกเว้น กำแพงเพชร, ฉลอง, บุรีรัมย์, ราชพฤกษ์, และสุรินทร์)

นางสาวอังศิกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับแคมเปญนี้ นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ศูนย์การค้าฯ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ และครอบครัวนักช้อป พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นที่อัดแน่นตลอดทั้งเดือนมกราคม เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปที่แตกต่าง ในบรรยากาศความอบอุ่นที่น้อง ๆ และครอบครัวจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงเทศกาลวันเด็กปี 2567 นี้ค่ะ"

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ ในแคมเปญ "คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์" ตั้งแต่วันที่ 5 - 26 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่น และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ Facebook Page: Robinson Lifestyle ( https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall ) และแฟนเพจศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ แต่ละสาขา

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ