RS pet all เปิดตัว HATO Pet Wellness Center สาขาเจริญนคร นำเสนอสินค้าและบริการพรีเมียมพร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้สัตว์เลี้ยง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 29, 2024 13:41 —ThaiPR.net

RS pet all เปิดตัว HATO Pet Wellness Center สาขาเจริญนคร นำเสนอสินค้าและบริการพรีเมียมพร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้สัตว์เลี้ยง

RS pet all (อาร์เอส เพ็ท ออล) ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เปิดตัว HATO Pet Wellness Center สาขาเจริญนคร อย่างเป็นทางการ โดยมี นางสาวสุชาดา ธีรวชิรกุล (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส เพ็ท ออล จำกัด และ น.สพ. สุพพัต ปิยะชัยวุฒิ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพ็ท เมดดิเคิล กรุ๊ป จำกัด ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ณ HATO Pet Wellness Center สาขาใหม่ล่าสุด ภายในโครงการ OURS ซอยเจริญนคร 10 คอมมูนิตี้ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการระดับพรีเมียมสำหรับสัตว์เลี้ยง มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร โดย HATO Pet Wellness Center จะเปิดให้บริการสาขาอื่นๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องในปีนี้

HATO Pet Wellness Center สาขาเจริญนคร พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ด้วยไฮไลท์สินค้าที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้ง HATO VETERINARY SELECT ผลิตภัณฑ์ House Brand ของ HATO ที่คิดค้นและพัฒนาโดยสัตวแพทย์ และ Jungle Monster ผลิตภัณฑ์พรีเมียมนำเข้าจากประเทศเกาหลีที่ HATO เป็น Exclusive Distributor ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีบริการอาบน้ำ สปา และบริการด้าน Wellness อื่นๆ ภายใต้หลัก Preventive Medicine เน้นป้องกันก่อนที่สัตว์เลี้ยงจะป่วย

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  • หมอเน๋ง - น.สพ. ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เพ็ท เมดดิเคิล กรุ๊ป จำกัด
  • น.สพ. อรรฆรัตน์ โกสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เพ็ท เมดดิเคิล กรุ๊ป จำกัด
  • น.สพ. สุพพัต ปิยะชัยวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพ็ท เมดดิเคิล กรุ๊ป จำกัด
  • คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส เพ็ท ออล จำกัด
  • คุณวิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
  • คุณสราญรัตน์ ปุณณกานนท์ ผู้อำนวยการสายงานการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ