มัดรวมแฟชั่นจาก 5 แบรนด์ดังต้อนรับตรุษจีน ในคอนเซปต์ Lunar New Year 2024 จาก LYN, Jelly Bunny, lyn around, QUINN และ ROYAL IVY REGATTA

ข่าวบันเทิง Monday January 29, 2024 16:46 —ThaiPR.net

มัดรวมแฟชั่นจาก 5 แบรนด์ดังต้อนรับตรุษจีน ในคอนเซปต์ Lunar New Year 2024 จาก LYN, Jelly Bunny, lyn around, QUINN และ ROYAL IVY REGATTA

ต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีนมหามงคลในปีนี้ JASPAL GROUP (ยัสปาล กรุ๊ป) ชวนหนุ่มสาวสายแฟครีเอทลุคแฟชั่นสุดชิคในคอนเซปต์ Lunar New Year 2024 จาก 5 แบรนด์ดัง ได้แก่ LYN (ลิน), Jelly Bunny (เจลลี บันนี), lyn around (ลิน อราวด์), QUINN (ควินน์) และ ROYAL IVY REGATTA (รอยัล ไอวี รีกัตตา) ที่พร้อมใจกันมามอบไอเดียคอลเลกชั่นเสื้อผ้าและ แอคเซสเซอรี่ สุดพิเศษเสริมมงคล พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุกกับการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานโรแมนติกไปจนถึง สาวมั่นสไตล์เรียบหรู

เริ่มกันที่ LYN (ลิน) ต้อนรับปีมังกรทองไปกับแฟชั่นแอคเซสเซอรี่คอลเลกชั่นสุดพิเศษ Lunar New Year 2024 ที่ได้นำโลโก้ของแบรนด์มาผสมผสานไปกับเฉดสีแดงตัดกับสีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งพลังของความโชคดี มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์กระเป๋าและรองเท้าที่สวย หรู มีเสน่ห์ และทรงพลังตอบโจทย์สาวลินในทุกสไตล์ ไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้จะอยู่ที่ กระเป๋า รองเท้า ที่รังสรรค์ แพทเทิร์นลวดลายของอินฟินิทลงบนกระเป๋าและรองเท้าอย่างลงตัว โดยมีกระเป๋ารุ่นพิเศษทั้ง 6 รุ่น ROSEE - Re-edit Shoulder S กระเป๋ารูปทรงเก๋ที่จะช่วยคอมพลีทลุควันสบายๆ, Time Holder Infinite Gaia สำหรับสาวทันสมัยที่ต้องการความทะมัดทะแมง, Time Holder Infinite Tiempo มาพร้อมการใช้งานหลากหลาย และช่องเก็บของขนาดใหญ่, Time Holder Infinite Gravitia ดีไซน์หรูที่สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกลุค, Time Holder Infinite Selene ไอเทมชิ้นเด่นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเทมในตู้เสื้อผ้าได้หลากหลายและ Sera Tote ดีไซน์ล้ำสมัยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยเสริมบุคลิกของสาวลินให้มีเสน่ห์ พร้อมคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าอีก 2 รุ่น Selah Canvas Infinite และ Lush Mid Infinite

Jelly Bunny (เจลลี บันนี) แบรนด์แฟชั่นที่มาพร้อมคอนเซปต์ความสดใสสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรด้วย คอลเลคชั่นใหม่ Bring All the Luck ไปกับสีแดงสุดมงคล ดีเทลจากเสื้อกี่เพ้าดีไซน์สมัยใหม่สุดเทรนดี้ แมตช์คู่กระเป๋า ลายเชอร์รี่ และรองเท้าแพลตฟอร์มทรงยอดฮิตตลอดกาล เพิ่มความพิเศษด้วยลายพิมพ์มังกรผสมผสานลวดลายดอกเหมย ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความชื่นบาน ความมีโชค อายุยืนยาวคู่กับความอ่อนเยาว์

ต่อด้วย lyn around (ลิน อราวด์) คอลเลกชั่น Romance Dragon ที่มาพร้อมความเรียบหรูสไตล์สาวหวาน ทต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้ด้วยกระโปรงผ้าซาตินผ่าข้างปักลายมังกร ยกระดับสไตล์ของคุณด้วยเดรสผ้าทวิตแต่งโบว์กุหลาบสีแดง คอมพลีทลุคด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตทรงครอป และกางเกงกระโปรงแต่งดอกกุหลาบ และ ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ที่สาวๆ ห้ามพลาดกับเดรสกี่เพ้าปักลายมังกรสีทีลและดอกไม้ เพิ่มความโดดเด่นด้วยแขนยาวและคอจีน เป็นคอลเลกชั่นที่เหมาะสำหรับช่วงเวลาเฉลิมฉลองและวันสบายๆ

QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา อวดโฉมแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกร สุดยอดปีนักษัตรที่เต็มไปด้วยพลังและอำนาจ โดยใช้เฉดสีแดงส้มถ่ายทอดลงบนไอเทมหลายดีไซน์ ซึ่งไฮไลท์คือ ลวดลายพริ้นท์ประจำแคปซูลอย่างมังกรสีแดงที่ลอยอยู่เหนือก้อนเมฆสีขาว สัญลักษณ์ของความโชคดี และอำนาจ ที่อยู่บนไอเทมผ้านิตและเสื้อเชิ้ตดีไซน์เก๋ อีกทั้งยังมีเดรสสีแดงและสีส้มที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากเอกลักษณ์ความเป็นจีนอย่าง เดรสที่คอเสื้อถอดแบบมาจากกี่เพ้า ผสานเข้ากับซิลลูเอทสมัยใหม่ทำให้ดูโมเดิร์นยิ่งขึ้น แต่ไม่ลืมที่จะมีส่วนเว้าโค้งเพื่อบ่งบอกถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่สะท้อนความทรงพลังของเทศกาลตรุษจีนและปีแห่งมังกร

ปิดท้ายด้วย ROYAL IVY REGATTA (รอยัล ไอวี รีกัตตา) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ American Elegance ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในคอนเซปต์ "Power of Red" ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สะท้อนบุคลิกภาพความเป็นผู้นำและสง่างามด้วยลายพรินท์ที่มีความหมายอันเป็นมงคล ทั้งลายส้มแมนดารินที่สื่อถึงความโชคดี มั่งคั่ง ร่ำรวย และนกกระเรียน สัตว์มงคลสัญลักษณ์แห่งความยั่งยืน บนไอเทมสีแดงและสีทอง ให้คุณผู้หญิงโดดเด่นในดีไซน์เดรส และเสื้อคอจีนแมตช์เข้าชุดกับกางเกงสีแดงที่เป็น คีย์ลุคห้ามพลาด! สำหรับหนุ่มๆ ก็สามารถเติมสีสันให้เข้ากับช่วงเทศกาลได้ด้วยเสื้อสีแดงสด สวมใส่ง่ายสไตล์แคชชวลสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเทมในตู้เสื้อผ้าเพื่อบ่งบอกสไตล์ที่เป็นตัวคุณ

อัปเดทเทรนด์แฟชั่นวันตรุษจีนปีมังกรไปกับคอนเซปต์ Lunar New Year 2024 จาก 5 แบรนด์ดังได้แล้ววันนี้ที่ร้าน LYN, Jelly Bunny, lyn around, QUINN และ ROYAL IVY REGATTA ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของแต่ละแบรนด์


แท็ก วันตรุษจีน   luna   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ