โรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับบริษัทคู่สัญญาจัดกิจกรรมเพื่อสังคม "Thainakarin Sharing is Caring CSR#3"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 30, 2024 08:19 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับบริษัทคู่สัญญาจัดกิจกรรมเพื่อสังคม

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับบริษัทคู่สัญญาจัดกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ "Thainakarin Sharing is Caring CSR#3" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยมีการมอบทุนการศึกษา สิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมถึงอุปกรณ์การเรียนและเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้อง ๆ โรงเรียนธรรมิกวิทยา (สอนเด็กตาบอด) ต.สระพัง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

นายแพทย์พิเชฐ ผนึกทอง ผู้อำนวยการงานคุณภาพและผู้ช่วยผู้อำนวยการบริหาร สายงานการตลาด โรงพยาบาล ไทยนครินทร์ กล่าวว่า "โครงการดังกล่าวนี้จัดขึ้นตามนโยบายของโรงพยาบาลฯ ที่ร่วมสร้างประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวม ซึ่งมีการจัดกิจกรรมไปในหลายๆ พื้นที่ และครั้งนี้ได้มีโอกาสมาจัดกิจกรรม ณ โรงเรียนธรรมิกวิทยา(สอนเด็กตาบอด) เพื่อช่วยส่งเสริมและเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ ถึงแม้จะมีความบกพร่องทางสายตา แต่น้องๆ สามารถเติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลที่ดี และร่วมกันพัฒนาประเทศชาติในอนาคตได้อย่างมั่นคง"

ทั้งนี้ นายแพทย์พิเชฐ ผนึกทอง ในฐานะตัวแทนโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ได้กล่าวขอบคุณบริษัทคู่สัญญาทุกบริษัทที่ได้ให้การสนับสนุนเงิน สิ่งของ และร่วมเดินทางมาทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ได้มีการเดินสายทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล และร่วมรับประทานอาหารกับคณะผู้บริหารของ โรงพยาบาลฯ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงพยาบาลฯ และบริษัทคู่สัญญา เมื่อวันเสาร์ ที่ 27 มกราคม 2567 ณ จังหวัดเพชรบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ