ที่พักบ้านย่าบีแอนด์บีรับรางวัล 2 ปีซ้อน ด้วยคะแนนรีวิวสูงถึง 9.7-9.5 จาก Booking Traveller Review Awards 2023-2024

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 29, 2024 09:15 —ThaiPR.net

ที่พักบ้านย่าบีแอนด์บีรับรางวัล 2 ปีซ้อน ด้วยคะแนนรีวิวสูงถึง 9.7-9.5 จาก Booking Traveller Review Awards 2023-2024

BanyaBnB ที่พักบ้านย่าบีแอนด์บี เมืองประจวบฯ ในสโลแกน #MakeItTheBetter  "Heal & Make It The Better Place Bed & Breakfast" รับรางวัลสุดยอดความเป็นเลิศในทุกรูปแบบ จาก Booking.com โดยมีการชูจุดเด่นด้านบ้านพักสไตล์โฮมมี่ วินเทจ และอาหารเช้าแสนอร่อย และไม่ไกลจากทะเลและสิ่งอำนวยความสะดวก ลูกค้าที่ได้มาลองประสบการณ์จะประทับใจกลับไปแน่นอน โดยการตัดสินคะแนนรีวิวจะมาจากค่าเฉลี่ยของรีวิวจากผู้เข้าพักทั้งหมดที่ผ่านการตรวจสอบแล้วและได้มากกว่า 8 คะแนน จากค่าเฉลี่ยในหัวข้อ สิ่งอำนวยความสะดวก พนักงาน ความสบาย ความสะอาด ความคุ้มค่า ที่ตั้ง และอื่นๆ ซึ่งบ้านย่าบีแอนด์บีได้รับคะแนนสูงกว่าเกณฑ์อย่างโดดเด่นคือ 9.7-9.5 คะแนน

โดยปี 2023 มียอดผู้เข้าพักเติบโตถึง +135% เมื่อเทียบกับปี 2022 โดยการเข้าพักจากนานาชาติมากกว่า 20 ประเทศ โดย 3 อันดับแรกได้แก่ เยอรมัน ฝรั่งเศส และ อังกฤษ และประเทศอื่นๆ อาทิ อิตาลี สเปน อเมริกา รัสเซีย สวีเดน เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม ออสเตรเลีย ออสเตรีย กาตาร์ สาธารณรัฐเช็ก มาเลเซีย เกาหลีใต้ และไทย และอีกมากมาย โดยสัดส่วนต่างชาติมากกว่าประเทศไทยประมาณ 60:40

บ้านย่าบีแอนด์บีบริหารงานโดยโฮสต์ผู้ใจดี ได้แก่คุณโมสต์ ธิราพรรณ์ นิลคูหา และคุณแจ็ค พีรพัฒน์ นิลคูหา กล่าวขอบคุณลูกค้าทั่วโลกที่เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งที่พักบ้านย่าบีแอนด์บีก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ในปี 2024 นี้ และเชิญชวนคนไทยเที่ยวไทย เมืองประจวบฯ หรือเมืองสามอ่าวบ้านเรามากขึ้น ซึ่งมีเสน่ห์ต่างจากหัวหินที่ใครๆรู้จักซึ่งจัดอยู่ในโครงการ #HiddenWow มีที่เที่ยวลับๆที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จักแต่สวยงามมากๆเช่น ดำน้ำเกาะจาน เกาะท้ายทรีย์ โดยนั่งเรือจากอุทยานแห่งชาติหาดวนกร หรือพิชิตเขาล้อมหมวกชมวิว 360 องศา หรือวัดอ่าวน้อยโบสถ์ไม้สัก หรือศุกร์เสาร์ได้ไปถนนคนเดินเรียบอ่าวประจวบฯ หรือชมแสงแรกและชมพลุตลอดอ่าวในวันปีใหม่ที่สะพานสราญวิถีและอีกมากมาย โดยปีนี้มีรถไฟรางคู่มาถึงแล้ว เดินทางสะดวกสบาย แอร์เย็น มีอาหารเสริฟ ถึงเมืองประจวบฯ ทะเลสวย หาดสงบ ไม่ไกลเกินไป

ติดตามที่พักบ้านย่าบีแอนด์บีและสิทธิพิเศษได้ที่ @BanyaBnB https://facebook.com/banyabnb หรือจองที่พักโทร 086-356-6656


แท็ก วินเทจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ