Infinity Medical Clinic เปิดตัวสาขาใหม่ที่บางกะปิ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก "ลุค อิชิคาว่า"

ข่าวบันเทิง Tuesday January 30, 2024 08:44 —ThaiPR.net

Infinity Medical Clinic เปิดตัวสาขาใหม่ที่บางกะปิ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา, ท่านผู้ที่สนใจและแฟนคลับของหนุ่มหล่อลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน "ลุค อิชิคาว่า" ได้ร่วมพบกับความอลังที่สะท้านทั้งบางกะปิ ในงาน Grand Opening Infinity Medical Clinic ที่ตั้งอยู่ใน The Mall Bangkapi

งานเปิดตัวนี้ไม่เพียงจะเป็นทางการเปิดคลินิกแห่งใหม่, แต่ยังมีมินิคอนเสิร์ตที่น่าตื่นเต้นจาก "ลุค อิชิคาว่า" ที่กำลังได้รับความนิยมจากบรรดาแฟนทั่วโลก

กิจกรรมที่มีความสนุกสนานไม่ขาดสายตาจากหนุ่มลุคและแฟนคลับที่ได้ร่วมรายงานตลอดทั้งงาน ภาพงานฉลองเปิดตัวนี้จะเต็มไปด้วยความสุขและความอลัง ที่ทำให้ทุกคนประทับใจและทำให้ Infinity Medical Clinic(อินฟินิตี้ เมดิคัล คลินิก) กลายเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ควรพลาดในวงการความงามและสุขภาพในใจของคนไทย

ทางคลินิกขอขอบคุณแฟนๆ ของลุค อิชิคาว่า และทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้ความสำเร็จในงานนี้ และขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ Infinity Medical Clinic สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ที่จะมีบริการทุกรูปแบบทางด้านสุขภาพ

พบกับความสุขและความอลังใน Infinity Medical Clinic TH ที่ตั้งอยู่ใน The Mall Bangkapi และติดตามกิจกรรมน่าตื่นเต้นเพิ่มเติมได้ทางช่องทางออนไลน์ของคลินิกนี้!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ