เชื่อมโยงความสุขกับทุกคนในครอบครัวกับ PRIVATE RETREATS ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 30, 2024 08:38 —ThaiPR.net

เชื่อมโยงความสุขกับทุกคนในครอบครัวกับ PRIVATE RETREATS ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย

ใช้เวลาช่วงวันหยุดของครอบครัวให้คุ้มค่าที่สุดไปกับโฟร์ซีซั่นส์เรสซิเด้นซ์ที่เชียงใหม่และเกาะสมุย

ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศที่น่าหลงใหลและประวัติศาสตร์ที่ตกทอดยาวนานหลายหลายศตวรรษ ที่นี่คือ ประเทศไทยหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบไปกับครอบครัวและเด็กๆ และรวมถึงผู้ที่มองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่มากกว่าความธรรมดา

นอกเหนือจากภูมิประเทศที่สวยงามแล้ว ที่นี่ยังนเสนอการผสมผสานอันน่าหลงใหลของวัฒนธรรม อาหาร และธรรมชาติอันน่าหลงใหลตอบโจทย์การท่องเที่ยวสำหรับทุกๆ คนในครอบครัวหรือแม้แต่กลุ่มเพื่อนเพื่อการสังสรรค์ Four Seasons Resorts Thailand เชิญชวนทุกท่านมาดื่มด่ำกับวัฒนธรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยว ให้การเดินทางเป็นไปด้วยเสียงหัวเราะและน่าจดจำ กับรีสอร์ทที่เป็นจุดหมายปลายทางที่งดงามของประเทศ ให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนท่างกลางหุบเขาในชนบทของอำเภอแม่ริมที่จังหวัดเชียงใหม่ หรือพักผ่อนท่ามกลางเสียงคลื่นทะเลอันเงียบสงบ หาดทราย และแสงแดดบนเกาะสมุย

เสน่ห์ภาคเหนือในเชียงใหม่

เชียงใหม่ เมืองที่มีเสน่ห์ของกรุงเก่าอันรุ่งโรจน์และกลิ่นไอของความโรแมนติกในคราวเดียวกัน บางทีอาจจะมากกว่าที่อื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วัดสไตล์ล้านนาและนาข้าวที่อุดมสมบูรณ์และที่ตั้งอยู่ที่นี่คือโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ อาณาเขตที่กว้างใหญ่ของรีสอร์ทแสดงถึงความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรล้านนา ด้วยสถาปัตยกรรมที่กลมกลืนกับธรรมชาติ เรสซิเด้นซ์ของรีสอร์ทถูกออกแบบอย่างหรูหราและยังคงเป็นบ้านสไตล์ล้านนา มอบความเป็นส่วนตัวที่มีตั้งแต่หนึ่งถึงสี่ห้องนอน มาพร้อมกับภูมิทัศน์กลางแจ้งที่สวยงามและสระว่ายน้ำส่วนตัวที่กว้างขวาง ล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศของความเขียวชอุ่มของพรรณไม้และนาข้าว ให้การพักผ่อนที่ดีที่สุดกับทุกๆ คนที่คุณรัก ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสปาทรีทเมนท์ที่ผ่อนคลาย อิ่มอร่อยกับอาฟเตอร์นูนทียามบ่าย ดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกที่ราตรี บาร์ พร้อมบริการรับ-ส่งสนามบิน และอาหารเช้าทุกวัน

ด้วยพื้นที่ของเรสซิเด้นซ์ที่มอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายที่คุ้นเคยเหมือนอยู่กับบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่พิเศษ อาทิเช่นผู้ดูแลส่วนตัว มีพร้อมให้บริการที่ Private Retreats ของรีสอร์ท "ผมขอเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มเวลา 30 นาทีในการทำสปาทรีตเมนต์ เวลคัมค็อกเทล และอื่นๆ อีกมากมายสำหรับครอบครัวที่เข้าพักและจองแพคเกจ Private Retreats - Reunite and Reconnect" แอนโทนี ชูดิน ผู้จัดการรีสอร์ทกล่าว

เพลิดเพลินกับช่วงเวลาพระอาทิตย์อัสดงกับซกเนอเจอร์ค็อกเทลที่ Ratree Bar อิ่มอร่อยกับเมนูดังจากมิชลินไกด์โดยเชฟมือชมังที่ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์ และเปิดประสบการณ์กับแจ่วฮ้อนในบรรยากาศของโรงแรมร่วมกับครอบครัว เปิดประสบการณ์ Chef's Table หรือฝึกเรียนทำอาหารกับเชฟที่ Rim Tai Kitchen Cooking Academy ท่ามกลางวิวน้ำตกและทิวทัศน์ที่สวยงาม

เกาะมะพร้าวแหวกแนวในเกาะสมุย

ตั้งอยู่บนเกาะแหลมใหญ่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะสมุย โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย รีสอร์ทที่มอบความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่บนไหล่เขาพร้อมวิวสูงเหนือเส้นขอบฟ้าสีฟ้าครามสุดตระการตา เรสซิเด้นซ์วิลล่าพักอาศัยที่หรูหรามีตั้งแต่สองถึงห้าห้องนอน แต่ละหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ส่วนตัว และพื้นที่กลางแจ้งและในร่ม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันหยุดพักผ่อนริมทะเลที่น่ารื่นรมย์กับครอบครัว โดยให้บริการที่สะดวกสบายและมีผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ตั้งแต่การทำสปาทรีตเมนต์ไปจนถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบส่วนตัว การเข้าพักที่บ้านพักส่วนตัวของรีสอร์ททำให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตบนเกาะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายในด้านความเป็นอยู่ที่ดี รวมอาหารเช้าและการบริการรถรับ-ส่งสนามบินไป-กลับ การชิมเหล้ารัมแบบส่วนตัวที่ CoCoRum และประสบการณ์รีสอร์ทอื่นๆ ที่ไม่เหมือนที่ใดเมื่อเข้าพักอย่างน้อยสี่คืน

"แพ็คเกจ Private Retreats - Reunite and Reconnect มาพร้อมอาหารเช้าทุกวัน คานาเป้ก่อนอาหารเย็น 1 ครั้งระหว่างการเข้าพัก และการต้อนรับด้วยแชมเปญเมื่อมาถึง หมายความว่าคุณจะได้รับประสบการณ์หรูหราในวันหยุดที่โฟร์ซีซั่นส์ด้วยประสบการณ์อันน่าจดจำ" ฮันเนส ชไนเดอร์ ผู้จัดการรีสอร์ทกล่าว

ขณะพักผ่อนบนชายหาดพร้อมจิบค็อกเทลแก้วโปรด แขกสามารถลิ้มลองอาหารปักษ์ใต้ที่การันตีโดยมิชลินไกด์ที่ Koh Thai Kitchen และเพลิดเพลินกับทาปาสปิ่นโตที่รังสรรค์ขึ้นที่เกาะบาร์ ซึ่งมีฉากหลังสวยงามตระการตาของอ่าวไทย vเปิดประสบการณ์กับ Tam Rab Thai บุฟเฟ่ร์อาหารไทย 4 ภาคบนเนินเขา พร้อมชมการแสดงนาฏศิลป์และดนตรีไทย Fisherman's Night บุฟเฟ่ร์บาร์บีคิวบนชายหาดพร้อมดนตรีสดและโชว์ควงกระบองไฟ และอิ่มอร่อยกับ Mezcal & Mescaline เมนูอาหารเม็กซิกันในบรรยากาศสบาย ๆ และอื่นๆ อีกมากมาที่ทางรีสอร์ทได้รังสรรค์เพื่อประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ

กิจกรรมสนุกสนานและความเป็นอยู่ที่ดีทั้งครอบครัว

ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานว่าเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนกับครอบครัวที่ดีที่สุดในโลก รีสอร์ทนำเสนอประสบการณ์ที่สนุกสนานและปลอดภัยสำหรับคุณหนูๆ ทุกวัย ด้วยโปรแกรม Kids for All Seasons ซึ่งจะทำให้นักเดินทางรุ่นจิ๋วได้รับความบันเทิงตลอดการเข้าพัก ตั้งแต่ของเล่น เรียนศิลปะจากการทำผ้าบาติกและทำกระทงแบบดั้งเดิมที่ La-On Kids Club แขกรุ่นเยาว์สามารถเรียนรู้การมัดย้อมแบบดั้งเดิม และฝึกปั้นหม้อดินเผาที่ Chaan Baan ซึ่งทีมทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่นเพื่อช่วยรักษาและอนุรักษ์งานฝีมือคนไทย

ความเงียบสงบของหุบเขาแม่ริมในจังหวัดเชียงใหม่สร้างสวรรค์แห่งความเป็นอยู่ตามธรรมชาติ ในขณะที่เนินเขาเขตร้อนอันเขียวชอุ่มของเกาะสมุยเผยสัมผัสแห่งการบำบัดของมหาสมุทร นักบำบัดที่วราชีวาสปา ที่เชียงใหม่ และเดอะ เดอะซีเครท การ์เดน สปาที่เกาะสมุย จะแนะนำแขกด้วยทรีตเมนต์ต่างๆ ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ

จุดเด่นของรีสอร์ททั้งสองแห่งคือประสบการณ์ที่มอบให้กับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นแผนการเดินทางที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ การผจญภัยบนเกาะอันมีสีสันได้แก่ การล่องเรือยอร์ช การดำน้ำ การดำน้ำตื้น ชายหาดและกีฬาทางน้ำ มวยไทย และเทนนิส และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแม้แต่สมาชิกตัวน้อยของครอบครัวก็สามารถทำกิจกรรม Tree House Kids Club หรือเพลิดเพลินกับคลาสเรียนทำอาหารแบบอินเทอร์แอคทีฟร่วมกับผู้ปกครองเพื่อเด็กๆ เรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารไทย และสามารถนำกลับไปใช้จริงได้อย่างง่ายได้ที่บ้าน

ค้นพบการพักผ่อนส่วนตัวไปกับ Four Seasons พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษได้ที่โทร 02 207 8900 อีเมล reservations.thailand@fourseasons.com และสามารถพูดคุยกับเราผ่าน FS Chat App ติดตามแคมเปญ #FSStayForTheHeart บนช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Four Seasons Private Retreats


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ