รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล พัทยา คว้ารางวัล MakeMyTrip Customer Choice Awards ครองตำแหน่งโรงแรมหรูที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 31, 2024 10:00 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล พัทยา คว้ารางวัล MakeMyTrip Customer Choice Awards ครองตำแหน่งโรงแรมหรูที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักท่องเที่ยว

รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ลฉลองรับรางวัล Customer Choice Awards ในประเภท Luxe จากบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศอินเดีย MakeMyTrip เนื่องจากได้รับความนิยมสูงสุดจากการสำรองห้องพักผ่านทาง MakeMyTrip และได้รับยกย่องว่าเป็นโรงแรมที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเข้าพักได้อย่างดีเยี่ยม และเหนือความคาดหมายจากนักท่องเที่ยวที่เข้าใช้บริการจริง

การได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง เป็นสิ่งที่ช่วยการันตีถึงมาตรฐานของรอยัล คลิฟ ทั้งในส่วนของห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่แขกผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับ รวมถึงเป็นการแสดงถึงคุณภาพในฐานะโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในพัทยาที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน จึงทำให้รอยัล คลิฟ เป็นกลุ่มธุรกิจด้านโรงแรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

MakeMyTrip ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดของอินเดียด้านการท่องเที่ยวและที่พักออนไลน์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวหลายล้านคน รวมถึงได้รับการยอมรับจากองค์กรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก โดยจัดให้มีการมอบรางวัลนี้ขึ้นเพื่อยกย่องโรงแรมที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งพิจารณาจากคะแนนและความคิดเห็นของผู้ใช้บริการจริงรวมถึงเกณฑ์ที่เข้มงวดต่างๆ ที่ MakeMyTrip ได้จัดทำขึ้น เพื่อคัดสรรโรงแรมที่ดีที่สุด

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ reservations@royalcliff.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ