หนุ่ม-สาว อีสาน แห่โชว์ความสามารถ ถล่มเวที “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์”…ม่วนอีหลี

ข่าวบันเทิง Wednesday May 7, 2008 08:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--
หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากหนุ่ม-สาวชาวใต้ที่ขนความสามารถทั้งร้อง เต้น และเล่นละคร มาร่วมประชันกันบนเวที “LG STARZ TALENT” ทางทีมงานก็เดินหน้าเพื่อค้นหาดาวกลุ่มใหม่ต่อ โดยคราวนี้ บีอีซี-เทโรฯ ได้ผนึกกำลัง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยกขบวนมาที่ ห้างแฟรี่ พลาซ่า ใจกลางเมืองขอนแก่น ซึ่งพอห้างเปิด สาวๆ หนุ่มๆ ที่รู้ข่าวก็เตรียมตัวพร้อมกับหลักฐานการสมัคร มากันแบบไม่ขาดสาย รอเข้าคิวรอออดิชั่นให้คณะกรรมการได้ชมความสามารถ ซึ่งใครที่โดดเด่นเข้าตากรรมการก็จะได้ขึ้นไปโชว์บนเวทีใหญ่ใจกลางห้าง ให้กรรมการรอบที่สองและผู้ชมได้เชียร์ไปพร้อมกัน
กลายเป็นศูนย์รวมวัยรุ่นคนเก่งทั่วภาคอีสาน ที่เดินทางมาร่วมประชันฝีมือกันกว่าพันคน ตั้งแต่ หนองคาย, กาฬสินธิ์, อุดรฯ, มหาสารคาม, ยโสธร, บุรีรัมม์, สุรินทร์, สกลนคร ฯลฯ มีทั้งครูสอนเต้น ดี.เจ. นักเรียน นักศึกษา ที่ขนความสามารถมาโชว์กันแบบไม่มีกั๊ก ทั้งร้องเพลงไทย-สากล-ลูกทุ่ง, เล่นละคร, ฟ้อนรำ, เต้นบัลเล่, เต้นบีบอย ร้องเพลงฮิปฮอป ที่แต่งเองเรียกเสียงเชียร์ได้ลั่นห้าง หรือจะเป็นการร้องลิเกแนะนำตัว แม้แต่การขับเสภาก็มีให้ชมกัน หรือบางคนก็หอบหิ้วกีตาร์คู่ใจมาทั้งเล่นและร้องโชว์ ไม่เพียงแต่ลูกอีสานเท่านั้นที่มาประชันกันบนเวทีนี้ แต่ยังมีหนุ่ม-สาวจากกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ที่รู้ข่าวก็ตีตั๋วมาร่วมประกวดในครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน
นับเป็นโอกาสทองที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับการแจ้งเกิดเป็นนักร้องกลุ่มใหม่ของแกรมมี่ และนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 3 ที่จะไต่บันไดดาวก้าวขึ้นสู่แวดวงบันเทิงตามรอยรุ่นพี่ลูกอีสาน อย่าง “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” หรือ “โฬม พัชฏะ นามปาน” พระเอกหนุ่มของไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งไม่แน่ว่าหนึ่งในไอดอลกลุ่มใหม่อาจจะเป็นผู้เข้าประกวดชาวอีสานหรือไม่ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อไป สำหรับหนุ่ม-สาวภาคเหนือก็อย่าเพิ่งน้อยใจ เตรียมตัวฝึกฝีมือไว้ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประกวด ในวันที่ 10-11 พฤษภาคม นี้ ที่ เซ็นทรัลแอร์พอร์ท พลาซ่า จ.เชียงใหม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ