ร่วมเฉลิมฉลองวันตรุษจีนด้วยอาหารมื้อสายสุดพิเศษริมชายหาด ณ ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 31, 2024 16:47 —ThaiPR.net

ร่วมเฉลิมฉลองวันตรุษจีนด้วยอาหารมื้อสายสุดพิเศษริมชายหาด ณ ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen

ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับมื้อสายสุดพิเศษ "A Lunar New Year Spectacle by the Sea!" ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 12.30 น. ถึง 15.30 น. ที่พร้อมจะให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์การผสมผสานอย่างลงตัวของความสุขในช่วงเทศกาลตรุษจีนและลิ้มลองอาหารร่วมสมัยแสนอร่อย

ในโอกาสพิเศษนี้ท่านจะได้เติมเต็มความมีชีวิตชีวาแห่งเทศกาลที่แสนรื่นรมย์ ท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามริมชายหาดเกาะสมุย อาหารมื้อสายนี้จะไม่เป็นเพียงมื้ออาหารธรรมดา แต่เป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ตามวัฒนธรรมของชาวจีนและอิ่มเอมไปกับอาหารหลากหลายเมนูอีกด้วย

โดยห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen ได้รังสรรค์อาหารมื้อพิเศษขึ้นอย่างพิถีพิถันในสไตล์ที่ทันสมัย พร้อมที่จะนำเสนอให้ท่านได้ลิ้มลองความอร่อย อาทิ หมูหันรสเลิศ บะหมี่เนื้อเสฉวนที่แสนเผ็ดร้อน และผัดหมี่ทะเลสดใหม่จากท้องทะเล พร้อมเพิ่มอรรถรสของมื้ออาหารด้วยไวน์ชั้นดีและค็อกเทลสูตรพิเศษที่สร้างสรรค์มาเพื่อเพิ่มสีสันให้กับการรับประทานอาหารมื้อพิเศษนี้

เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสด สนุกสนานกับเสียงเพลงจากดีเจ และตื่นตาตื่นใจกับการเชิดสิงโตอย่างใกล้ชิด สิงโตเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและโชคลาภ ซึ่งนำมาให้ทุกท่านได้เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกันอย่างสมบูรณ์แบบ

มื้ออาหารสุดพิเศษนี้ เริ่มต้นในราคาท่านละ 2,490 บาท++ พร้อมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮล์ นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจอื่นๆ ให้ท่านได้เลือกสรรตามความต้องการ รวมถึงราคาพิเศษสำหรับเด็กอีกด้วย

ร่วมสัมผัสประการณ์การเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen

สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 077 230 500 หรืออีเมล saltsocietycrs@chr.co.th

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้ที่ centarareserve.com/samui Facebook?Instagram?
ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen ได้ที่ www.saltsocietysamui.com Facebook Instagram


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ