ADVICE ไอพีโอป้ายแดง ปิดเทรดวันแรกนลท. ตอบรับท่วมท้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 31, 2024 17:25 —ThaiPR.net

ADVICE ไอพีโอป้ายแดง ปิดเทรดวันแรกนลท. ตอบรับท่วมท้น

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเกินคาด มั่นใจศักยภาพธุรกิจแข็งแกร่ง พร้อมขยายอาณาจักรสินค้าไอที สอดรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและภาคธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่นวัตกรรมยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

โดย ADVICE ราคาเปิดเทรดวันแรก 5.65 บาท เพิ่มขึ้น 74.38% จากราคาไอพีโอ 3.24 บาทต่อหุ้น ราคาปิดเทรดวันแรกที่ 5.25 บาท เพิ่มขึ้น 62.04% จากราคาไอพีโอ มูลค่าการซื้อขายกว่า 2,683 ล้านบาท

นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น ทำให้ ADVICE ได้รับการตอบรับที่ดีในการเข้าซื้อขายวันแรก เราวางแผนนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบกิจการให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกิจการ ภายในปี 2566-2567 รองรับการเติบโตและการขยายธุรกิจของ ADVICE โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายเพื่อยกระดับในการก้าวสู่บริษัทไอทีอันดับหนึ่งของประเทศ ที่ช่วยให้ผู้คนเข้าถึงไอที และใช้งานอย่างคุ้มค่า

การเข้ามาจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยครั้งนี้ จึงไม่เพียงแต่สนับสนุนโอกาสให้ ADVICE เท่านั้น แต่ยังสนับสนุนให้เราสามารถต่อยอดโอกาสไปยังลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันให้เติบโตก้าวกระโดดได้ในอนาคต เนื่องจากพื้นฐานของบริษัทฯมีศักยภาพการเติบโตสูง สอดรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและภาคธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่นวัตกรรมยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร ตอกย้ำ ADVICE เป็น 1 ใน 4 ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ที่มียอดขายสูงสุดของประเทศ มีทีมผู้บริหารที่มีความชำนาญในธุรกิจสูง และมีประสบการณ์ในการจำหน่ายสินค้าไอที กว่า 25 ปี มีความสามารถในการปรับตัวทางธุรกิจ อีกทั้งความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับคู่ค้าทั้ง Suppliers และ Customers และมีนโยบายการจ่ายปันผลในอัตราไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ

"บริษัทดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลายาวนานกว่า 25 ปี วันนี้ ADVICE ได้ก้าวสู่มหาชน เข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ขอทำผลงานเต็มที่ให้ผู้ถือหุ้นทุกท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปพร้อมกับเรา และมองว่าบริษัทมีโอกาสการเติบโตที่ชัดเจน โดยมีแผนขยายสาขาเป็น 390 สาขา ภายในปี 2569 จากปี 2566 ที่มีสาขาทั้งหมด 338 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้าขยายธุรกิจลูกค้าองค์กรเพื่อเพิ่มอัตราผลกำไร คาดว่าจะมีรายได้แตะ 2,000 ล้านบาท ในปี 2569 รวมทั้งมีแผนเป็นตัวแทนจำหน่าผลิตภัณฑ์ของ Apple ผ่านร้าน iStudio by Advice คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาได้รับการแต่งตั้ง Authorized Reseller อย่างเป็นทางการในไตรมากแรกของปีนี้" นายณัฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ